Vòng tay đang ôm xiết lấy eo Moon Hyeonjoon đột nhiên bị giật lại, Choi Wooje vô thức bước lùi ra sau cho đến khi lưng đụng phải tường, gấu áo bị em dày vò đến nhăn nhúm. Dường như ngay cả từng sợi tóc của em đều đang rung rẫy, mồ hôi lạnh túa ra, từng giọt chảy dài trên gương mặt em đã trắng bệt. Sự đề phòng biến thành những tơ máu lặng lẽ hiển hiện trong mắt, đôi mắt vẫn luôn dán chặt trên tấm lưng rộng lớn của Moon Hyeonjoon.
Choi Wooje đã tưởng tượng ra rất nhiều khả năng, rất nhiều tình huống có thể xảy ra khi em lựa chọn nhượng bộ với ham muốn của bản thân. Nhưng việc có người biết được bí mật nho nhỏ kia của em, là điều mà em chưa bao giờ dám nghĩ tới. Càng đáng kinh ngạc hơn, người đó còn là Moon Hyeonjoon. Ngay khi cái tên Lightning được thốt ra từ miệng của "quý ông lịch thiệp" này, Choi Wooje ngay lập tức rơi vào trạng thái của một người bị nắm thóp, một con thú nhỏ bị ép vào đường cùng.
Moon Hyeonjoon chậm rãi xoay lại đối diện với em, nhiệt độ mờ ám từng chút một lan tỏa khắp căn phòng, trong bầu không khí ái muội đặc quánh, hắn thậm chí có thể nghe được tiếng thở gấp gáp và nhịp tim tăng nhanh đến chóng mặt.
"Em nhỏ vừa nói gì hả ?"
"Em ..."
Hắn tiến tới chỗ em mỗi lúc một gần hơn, vây hãm em bằng đôi tay rắn chắc, đem theo một luồng áp lực vô hình chèn ép khiến em không thở nổi. Wooje hoàn toàn không thể phỏng đoán được, dưới gương mặt cười như không cười ấy rốt cuộc là đang nghĩa gì nữa.
Moon Hyeonjoon nhìn sâu vào đôi đồng tử đen láy, nhìn xuống chóp mũi, xuống khuôn miệng em, cuối cùng quay về vị trí ban đầu. Hắn ngấm ngầm đưa ra một vài gợi ý nào đó, cổ vũ em, mời chào em. Bề ngoài trông hắn như chẳng làm gì, nhưng lại dùng những tiểu tiết rất nhỏ để tác động mạnh vào nội tâm em, nắm bắt từng chút một dù chỉ cánh môi mấp máy hay hàng mi lay chuyển. Cảm xúc của Choi Wooje cứ thế liên tục bị Moon Hyeonjoon xáo trộn, từ ham muốn, tới sợ hãi, rồi lại do dự, cuối cùng quay về với ham muốn.
Choi Wooje lúc này không còn đủ tỉnh táo để đặt câu hỏi gì nữa, cơn say như chiếc chìa khóa mở cổng cho con ngựa hoang trong em được tự do chạy nhảy. Cơn say này không chỉ đến tự rượu, nó còn đến từ Moon Hyeonjoon. Từ cái cách hắn đong đưa ánh mắt, từ giọng nói trầm trầm nhấp nhả chỉ vài câu chữ ngắn gọn, ấy vậy mà hắn đã gần như bóc tách được em, bế em ra khỏi những lớp lan vỏ bọc mà em cố dựng nên để bảo vệ chính mình trước búa rìu định kiến.
Moon Hyeonjoon vừa thả ra nhiều hơn chút nhiệt tình thôi, em đã muốn xông thẳng vào khu vườn địa đàng của hắn mặc sức ngang tàn.
Liệu rằng sáng mai khi em thức dậy, em sẽ thấy hối hận vì chuyện này hay không ? Liệu rằng em có đang phân biệt rõ ràng, rằng đây là hiện thực chứ không phải một giấc mộng xuân phóng túng ? Choi Wooje không biết được, em cũng không muốn biết. Bởi vì thứ duy nhất khiến đầu óc em có chút tỉnh táo ngay lúc này, trớ trêu thay lại chính là ham muốn.
Choi Wooje nâng bàn tay, hết sức dè chừng chậm rãi chạm lên cổ Moon Hyeonjoon. Ngón tay em như cánh chuồn chuồn đậu hờ hững, từng ngón từng ngón tiếp cận trên làn da ấm nóng. Nhẹ bẫng, nhẹ đến mức chẳng thể cảm nhận được dù chỉ một chút nhột nhạt. Để rồi khi quả adam gồ ghề nam tính kia chuyển động, cánh chuồn chuồn mới giật mình bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus | Bay Đêm
Fanfiction"Một kẻ ghiện tình dục sẽ luôn thành thật với ham muốn của bản thân. Cay nghiệt hơn cả, chính là một kẻ nghiện tình dục vừa thành thật lại vừa ngây ngô như thế" Author: YYing Parring: On2eus ( Moon "Oner" Hyeonjoon - Choi "Zeus" Wooje ) A/N: có OOC...