Chương 4: Thật nhiều Isagi (3)

800 167 11
                                    

Náo loạn một hồi từ hai cậu Isagi nhỏ, một Isagi khác mới lên tiếng giới thiệu.

"Chào mọi người, tôi là Isagi Yoichi của thế giới U462, là một Siren."

U462 mặc trên mình bộ đồ lụa là màu xanh biếc, mái tóc Siren dài và xoăn nhẹ, đôi tai nhân ngư hơi nhọn, cả người đinh đang lấp lánh bởi những trang sức lấp lánh và lớp vẩy cá như ẩn như hiện trên làn da mỹ nhân ngư. Nét quyến rũ và sắc sảo đặt lên một cậu chàng không hề kì cục mà lại cực kì hoà hợp, nét đẹp phi giới tính và lấp lánh của U462 như phát sáng chói cả đám người.

"Siren? Là người cá ấy hả?" Pablo Cavasoz dùng tiếng Argentina của mình đặt nghi vấn như không tin vào mắt mình.

Và hỡi ôi, có ai ngờ được rằng một cầu thủ điểm trai và dẻo dai trên sân bóng lại có cho mình một mặt này. Cái nét đẹp phi giới tính ấy, cái đôi mắt xanh biếc như đại dương ấy, chỉ một cái nhấc tay, một cái liếc mắt thôi cũng có thể lấy được trái tim của những gã trai ở bên ngoài sân khấu kia rồi.

Căn phòng ban nãy vốn tràn đầy tiếng cười đùa và la hét bỗng chốc im lặng. Anri nhìn vẻ mặt ngơ ngác như chìm sâu vào mộng mị của đám đực rựa thì chỉ biết ngao ngán trong lòng. Lại liếc nhìn lão Jinpachi Ego nào đấy, vẫn là cái khuôn mặt vô cảm như nghiện ngập nhưng cô không bảo là cô biết anh ta đã ngừng thở trong vài giây đó đâu.

Eita Otoya và Tabito Karasu liếc nhìn nhau. Như nhìn thấy gì đó trong mắt đối phương, Otoya cười nói trước.

"Tao sẽ suy xét việc gọi MB cho mày nếu mày cứ dùng ánh mắt si mê nhìn cậu chàng Siren đó đấy."

Karasu nhếc miệng cười gợn đòn với thằng bạn mình "Mày khác tao chắc?"

Green flag Ryusei Shidou nở một nụ cười biến thái sau khi liếm một vòng hàm răng. Chà, hắn sẽ suy xét chút về việc bản thân mình có như một cây thước dẻo không.

Một đám người Lam ngục nổi bật nhất là Bachira ôm mặt đỏ chót la lên oai oái, đầu bốc khói vì thiếu nghị lực.

Yo Hiori im lặng đặt tay lên ngực trái, không ai biết trong lòng cậu chàng nghĩ gì cả.

Cuối cùng cả nhóm đổ dồn sự chú ý của mình vào cậu bé Isagi cuối cùng chưa giới thiệu. Cậu Isagi rụt rè bước ra, hai tay nắm chặt một bên quai cặp chào hỏi các Isagi khác.

"Chào mọi người, em là Isagi Yoichi của thế giới B35, là học sinh trường Ichinan."

Cậu bé B35 nhút nhát co mình lại giữa một bầy người, mái tóc xanh hơi xù, cả người quấn đầy băng gạc và băng cá nhân, quần áo nhăn nhúm lộ ra những vết bầm tím đau mắt, một bên quai cặp bị đứt nghiêng về một phía đáng thương. Khỏi cần cậu bé nói thì mọi người cũng biết "bản thân" ở thế giới B35 kia trải qua những gì.

Là bạo lực học đường sao? Khốn nạn thật đấy. Cả đám nhìn đồng đội/đối thủ/học trò mình trong bộ dạng thảm thương đó mà không khỏi tức giận.

Cái điều khốn nạn gì xảy ra với cậu ta vậy?

Rin khó chịu ra mặt. Mẹ kiếp, không biết phản kháng à?!

[Allisagi] Xin chào IsagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ