Sau hơn 9 tập được quay, dù bao nhiêu nhân vật xuất hiện thì bằng một cách thần kì nào đó mà các thành viên của lớp học hoàn mĩ không biết thì lớp học vẫn chỉ có đúng 7 người, điều này khiến những con người vô tri cảm thấy rất không vui. Ai ai cũng dễ đến dễ đi, mới học 1 tuần rồi lặn mất tăm."Vậy thì từ giờ mình không cho ai vô chung lớp nữa" Cody đề nghị sau một hồi suy nghĩ, chứ mà cứ bạn mới tới chưa kịp thân đã vội chạy đi mất như thế này thì cũng đã không còn vui nữa rồi.
Thái Ngân đồng tình nói"đúng rồi, đóng cửa chơi với nhau luôn, như 2 đứa này nè tự nói chuyện với nhau luôn" rồi anh nhanh chóng chỉ về phía Nhậm Hùng đang coi các thành viên khác trong lớp như không khí mà cười đùa trò chuyện với nhau.
Ekip đã tính thu phần nói chuyện để phát lên sóng rồi cơ mà Trần Nhậm thì tinh quái hơn họ nghĩ, anh đã tắt cả mic của mình lẫn Quang Hùng để tiện nói chuyện và thính bạn đáng yêu nhẹ vài câu.
Tiếng chuông cửa vang lên cắt ngang phần trò chuyện của Trần Nhậm và Quang Hùng, anh bật mic của mình lên rồi cũng giúp cậu bật mic lên, sau đó mới nói với ra "ai bấm chuông trộm nhà tao đấy?"
Quang Hùng đứng dậy rồi Trần Nhậm cũng bước theo sau cậu. Otis thoáng nghĩ sao tự dưng hai người kia trông giống đôi tình nhân ở chung nhà ra tay trừng trị mấy đứa trẻ con nhà hàng xóm phá làng phá xóm vậy trời.
Vũ Thịnh thấy màn hình tv sáng lên thì cũng nhanh chóng đứng dậy để đọc cho các bạn cùng nghe như một công việc thường ngày của lớp trưởng. Thế nhưng bảng lại có chút trục trặc nhỏ là màn hình bị lag nên anh phải vuốt nó sang thì mới hiển thị đủ nội dung.
"Các bạn thân mến, thời gian qua Quang Hùng đã bị các bạn trong lớp bắt nạt, tấm thân nhỏ bé của Hùng chằng chịt những vết thương" giọng Vũ Thịnh vang lên đều đều nhưng lại như cơn sóng đánh thẳng vào lòng Trần Nhậm khiến cho anh vô thức quay sang nhìn con người nhỏ bé với mái đầu trắng đứng cách mình không xa. Sự thương xót và tội lỗi khiến ánh mắt anh nhìn Quang Hùng trở nên có phần bối rối.
Những tập quay đầu tiên Trần Nhậm cũng đâu phải ngoại lệ của những người trêu chọc cậu đâu, so với Cody hay Thái Ngân có lẽ trò đùa của anh còn quá đáng hơn nữa ấy chứ. Vậy mà Quang Hùng vẫn cười, vẫn nói chuyện với anh như thể anh chưa gây nên điều gì khiến cậu tổn thương. Một người hiền lành như thế rốt cuộc đã sinh tồn trên cái thị trường nghệ thuật khốc liệt này bằng cách nào vậy?
Quang Hùng vừa trầm tính vừa hướng nội, mỗi lần cả lớp cười phá lên thì cậu lại chỉ lặng lẽ ngồi ở bàn mình cười theo mọi người, nét dịu hiền cộng thêm cơ thể nhỏ bé nữa luôn khiến cậu vô tình trở thành trò đùa vui của mọi người. Có lẽ hơi muộn màng nhưng Trần Nhậm tự hỏi, những lúc như vậy liệu cậu có thấy vui hay không, hay những nụ cười đó chỉ là do cậu miễn cưỡng tạo ra.
Tuy chỉ là ngẫu nhiên nhưng Trần Nhậm đã từng đọc được nhiều bình luận toxic về cậu trên mạng xã hội, nhiều bình luận do thấy cậu trầm tính nên áp đặt rằng cậu nổi tiếng hơn những người khác nên ít muốn nói chuyện cùng các bạn do thấy không cùng đẳng cấp. Thành thật mà nói anh đã sốc khi đọc những bình luận đó, không chỉ một vài mà là rất rất nhiều, nếu anh phải hứng chịu nhiều sự tiêu cực đến vậy thì chưa chắc anh giữ được tinh thần mình ổn định đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nhậm hùng] lớp học hoàn mĩ
FanfictionTrong các tập, tớ sẽ viết những chi tiết nhỏ tớ thích và thêm yếu tố cp vào đấy 🙆♀️ Hơi lộn xộn tại giờ tớ mới đu cái show này á. Cơ mà Nhậm Hùng cưng xỉu