part 4🔞

4.3K 91 0
                                    

Nico's pov:

Gusto kung imulat Ang mata ko dahil Ng may nararamdaman akong gumagalaw sakin, unfortunately I can't dala Ng pagka-lasing at may narinig akong bumulong sakin, diko masyadong narinig dahil sa pagka-lasing.





Morning:

I wake up and subrang sakit Ng ulo ko dahil din siguro sa hangover, I call maloi for help pero di nya ito narinig Kaya napilitan akong tumayo kahit masakit pa Ang aking ulo.

Nico-malo- (diko na tapos Ang sinasabi ko Ng bigla akong na tumba Buti nalang nandun SI maloi para saluin ako)

Maloi- boss Nico okay kalang Po? Ang bigat mo wait.

She put me on the sofa.

Nico- thanks

Maloi- okay lang po, wait ipaghanda kita Ng makakain.

Tumakbo ito sa kusina at kinuha Ang niluto nitong tinola.

Nico- salamat ulit.

Maloi- Wala Yun, wait lang po li-linisin kolang Yung pinag-lutoan ko sa kusina.

Nico-wait..... (I hold her hands.)

Maloi- bakit po??

Nico- stay here, powedi bang.......

Maloi- powedi bang???

Nico-powedi bang suboan mo ako??

Maloi- ehhh?

Nico- subrang sakit na Kasi Ng ulo ko, can you??

Maloi- yess po

Agad naman itong umupo sa tabi ko ate sinuboan ako, I feel safe with her parang bumabalik ako sa panahong SI mom Ang nag aalaga sakin pag may sakit ako.after she finish feeding me agad ito pumunta sa kusina Ang nag hugas Ng pinag-kainan ko, bumalik din ito sakin pagkatapos at may dalang gamot.

Maloi- Boss Nico inumin nyo Po ito

Nico- thanks loi

Maloi- ano ba sir Wala yun

I hold her hands and say it again

Nico- thanks I mean it

Maloi- your welcome Po sir, Sige na Po mag pahinga kana.

Nico-sge

She help me go to my room and change my clothes again.

Maloi- ohh sya sge po, ba-baba nako boss Nico

Nico- Nico nalang wag na boss Nico

Maloi- ahh sge po bos- I mean Nico.

Nico- sge thanks ulit.

She leave the room and I take a rest.


















Whatsap my dear readers sorry late upload, can I have a vote I really appreciate it thank you:>

im inlove with my boss.  (Nicolas Marcus Vergara)Where stories live. Discover now