Still Nico pov:
Where here sa mansion I tap her shoulder para magising siya, di ito nagising Kaya Wala akong magawa kundi buhatin ito nagising naman ito dahil sa pagka Buhat ko.
"U-uyab are we home na Po??" Tugon nit sakin habang dahan-dahang iminulat Ang mata.
Napangiti naman ako dito "yes uyab, wanna walk??" I ask her baka uncomfy sya
Warning 🔞!!
Inayos nito Ang pagka yakap sakin "di Po uyab I wanna feel your hug Po eh" she said
"You wanna feel me?" I said and wiggle my eyebrows
"Medyo pero I'm tired ehh" tugon nito sakin at pumikit
"Edi take a rest and I'll do it" I said and smirk at her.
"Hmm Ikaw bahala" she said in flirty tone and bite her bottom lips, damn that turning me on.
I kiss her down to her neck habang buhat-buhat ko ito at nag lalakad patungo sa pinto, pag ka dating Namin sa harap Ng Bahay pinag bukasan naman kami ni Nate, pumasok kami habang naka dikit parin Ang labi Namin wala ni isa Samin Ang gustong huminto, napa ngiti nalang SI Nate sa Nakita nya.
Buhat Buhat ko parin ito at dahan-dahang nag lakad papasok sa bahay Ng nakadikit parin Ang labi, alam naming nandito Ang mga kaibigan Namin ngunit tila bang Wala na kaming paki sa paligid at itinuon Ang pansin sa isa't isa.
"Ahh my eyes bebe" Sheena said habang SI Gian naman tinakpan Ang mata Ng nobya.
"Hoy kung mag lalampungan kayo dun sa kuwarto nyo" Jr said.
"MARY LOI YVES!! PUMASOK NGA KAYO SA KUWARTO NYO!!" sigaw naman ni ate aiah dito. Habang Ang iBang kaibigan naman ay tumatawa lang.
I break the kiss, "sa kuwarto na natin ituloy??" I said at tinitigan Ng masama Ang mga kaibigan ko.
"Wag moko matitigan Ng ganyan Nico!" Usap ni ate aiah sakin
"Babi kalma" pag papahinahon ni kael sa nobya, I just smiled at dinala SI maloi sa kuwarto.
In my room..
Pagka dating Namin sa tapat Ng kuwarto ko hinalikan ko ulit ito pababa sa leeg nya at dahan-dahang nag lakad papasok sa kuwarto hinubad ko naman Ang suit ko at tinanggal Ang buttones Ng polo ko, naka sando at black pants nalang ako. Dahan-dahang kung ginala Ang kamay ko patungo sa dibdib nito, ibinaba ko Ang suot nitong off shoulder dress at inangkin Ang kaliwang dibdib nito at Ang kabila at mina-masahe gamin Ang Isang kamay ko, di naman nya maiwasang mapa ungol sa ginagawa ko sa kanya.
"Ugh~~ N-nico it's all yours dahan dahan lang Wala Kang kahati" she said while gasping for air, binuhat ko ito at ipinatung sa mesa malapit sa kama Namin.
Bumalik ako sa pagka halik sa labi nito at inilibot Ang kanang kamay patungo sa masilang bahagi nito, di nako nag sayang Ng oras at ipinasok Ang dalawang darili ko sa gitnang bahagi nito dahilan para mapa-ungol ito.
"Ughh, Nico" she moan
"That's right babygirl go moan my name and I'll fvck you till morning" I said while look at her eyes, Maya Maya nakaramdam ako malapit na ito sa sukdulan Kaya mag Lalo kupang binilisan Ang pag labas pasok sa sentro nito, Maya Maya nakarating na ito sa sukdulan nya Kaya lumuhod ako sa dinilaan Ang organismo na inilabas nito at tumingin sa mata nya.
Maya Maya tinanggal Kuna Ang pagka angkla Ng belt ko at nilabas sa mahabang alaga ko, napalunok nalang ito dahilan para mapangiti ako dito at binuhat Sya pababa Ng mesa.
"Bat parang palaki Ng palaki Yan may ginagawa ka no??" She ask while holding my thing
"W-wala no purong natural walang halong kimikal Ya-.. ugh~~" I didn't finish my word Ng bigla nyang trabahoin Ang alaga ko, huhu di pa naman ready ehh. Maya Maya nakaramdam akong malapit nako sa sukdulan Kaya hinawakan ko Ng ulo nito at idiniin ito sa alaga ko.
"Ughh~ ahh~" I moan, Maya Maya nakarating nako at tinitigan sya habang dini-dilaan Ang alaga ko.
Ihiniga ko ito sa kama at puma-ibabaw dito at sinimulang trabahoin Ang kailaliman nito.
Author: amakana bakla.
After 15 rounds parehas kaming nakarating sa sukdulan at sa di inaasahang di ko ito nailabas at sa loob ko ito naiputok.
"Shit shit"usap ko at Dali daling inilabas ang alaga ko ngunit huli na naiputok ko ito sa loob. Traydor ka jun jun Maaga mo ata ako mabibigyan Ng anak buwesit ka.
"U-uyab?" Nagulat din sya sa nangyari.
🔞❌
"Hayts papanagutan ko ayaw mo pa nun mag kaka apo na SI mama pati narin Sila tita at Tito" usap ko dito
"Bahala ka kumausap Kay papa" she said at tumalikod sakin.
"Opo let me fix my mess" I said and back hug her. I give her my suit para di sya masyadong lamigin at humarap ito sakin at niyakap ako.
"Let's sleep napo" usap ko dito. "Wait lang pag nagka anak tayo akong ipapangalan mo pag babae?" I ask her
"Mary grace pag babae pag lalaki Ikaw napo bahala" usap nito habang naka pikit.
" Pag lalaki gusto ko Po Angelo Marcus para may makuha man lang sya sakin kung sakaling mukha mo Ang makuha nya at di akin" I said and smile at her.
"Let's sleep na uyab" she said
"Sge po Maaga din Kasi kami ni kael bukas may aasikasohin kami para sa kasal nila dito kanalang Po Kasama nila ate aiah" I said and she just nodded dahil antok na antok na ito, "I love you uyab" I said and kiss her forehead
"I love you more Nico" she said at yumakap sakin.
Morning
Maaga akong nagising at masama Ang gising ko dahil sa sakit Ng katawan ko agad akong pumunta sa Cr para maligo, pagka tapos ko maligo nag suot at Ng boxer briefs at inutosan ko SI Manang para ipag timpla ako Ng kape, bumaba ako Ng naka bathrobe at umupo sa sofa Maya Maya hinatid na sakin ni Manang at kape nag pasalamat ako dito, at itinuon Ang tingin sa magazine na hawak ko habang si manang naman ay bumalik sa ginagawa nyang pag lilinis, maya maya bumaba narin Ang mga kaibigan ko.
"Wow bagong ligo, musta gabi nyo" pang aasar ni Jr tinitigan ko ito Ng masama "joke lang, joke lang, aga aga Ang init Ng ulo mo"
"Tigilan mo nga SI Nico kupal ka talaga eh" kael said habang SI Gian tahimik lang na nag titimpla Ng kape.
"So Anong Plano" biglang usap ni Gian. "Diba Sabi mo may proposal na magaganap Maya" sunod pa nito
"Sigurado kana ba talaga Jan nics??" Pag sigurado ni kael
"Yahh Lalo na ngayon maaari na kaming mag ka-anak dahil sa nangyari kagabi" usap ko dito habang naka tuon parin Ang mga mata sa magazine
"Naks sasabay pala to samin eh" usap ni Jr habang tinapik-tapik Ang balikat ko
Tumayo ako at pinaligpit Kay Manang Ang pinag-kapehan ko,"oi Teka lang San ka pupunta"usap ni Jr.
I look at him dead serious "mag bihis na kayo aayosin na natin
Ang proposal at Ang magiging kasal nyo" usap ko at nag lakad palayo sa kanila."Libre mo kasal Namin, Yan talaga" usap ni Jr Kaya sinapok ito ni Gian.
"Maligo kana mangga" usap ni Gian at pumunta sa kuwarto nila ni Sheena para maligo.
Maya maya natapos na Sila maligo at bumaba narin habang ako nag aayos Ng suot ko sa salamin at pumipili Ng maiisuot na relo, Nag lagay lamang ako Ng mamahaling pabango at bumaba narin.
"Tagal mo ahh nauna pa kami" usap ni Jr sakin di ko nalang pinansin ito at pinatawag Si Mikki at JL para sumama sakin at Sila gelo,Nate naman Ang pinasama ko Kila kael habang SI Akira Ang namuno sa mga taohan sa pagsama samin
kahit saan ako pumunta lagi akong may kasamang taohan dahil sa ako Ang lider Ng mafia at may mga taong gustong pumapatay sakin.
Nakarating na kami sa venue isa itong private beach na may malaking warehouse sa tabing dagat, nag simula Ng mag ayos Ang mga designer para sa gaganaping proposal mamayang Gabi.
Na aaliw ako sa mga comments Yung r🔞 lang talaga hinihintay eh, kayo talaga pag tayo na timbog
Vote plss!!
YOU ARE READING
im inlove with my boss. (Nicolas Marcus Vergara)
RandomIsang groupo Ng kalalakihan na tagapag mana Ng ari-arian Ng mga magulang nito at groupo Ng kababaihan na anak Ng mayayamang political at may Isang dalaga na kahit alam nitong mayaman Sila gusto parin nito sumikap para sa I gagastos nya. Sa di inaasa...