part 15🔞

2.9K 40 3
                                    

Maloi pov:  nagising ako around 1am dahil sa ingay sa baba agad naman akong bumaba at Nakita SI Nico na umiinom na tumba nito Ang upuan Kaya nag karoon Ng ngay sa kusina Buti nalang di nagising Ang iBang tao.

I came close to him "Nico bat ka umiinom?" I ask him but he just stare at me. "Let's go na sa kuwarto matulog na tayo" usap ko ulit dito at sinubukang alalayan patungo sa kuwarto Ng bigla nitong idikit ako sa pader. Sinubukan Kong tanggalin Ang pagkaka hawak nito sa kamay ko ngunit napaka higpit Ng kanyang pag ka hawak sa kamay ko.

"Ano ba Nico na sasaktan ako!" I said to him with in angry tone, Wala paring itong kibo naka titigil lang kami sa isat isa Ng biglang sinunggaban ako nito Ng halik."hmmm~ ano ba Nico" usap ko dito ulit habang naka dikit parin Ang labi nito sa akin.

Maya Maya nadala narin ako sa pag kakahalik nito Kaya tumungo narin ako sa pag kakahalik nito nalalasahan ko Ang alak na ininom nito, habang patuloy Ang pag lalaban Ng labi Namin gumala na Ang kamay nito patungo sa dibdib ko, di ko naman ito pinigilan at hinayaan sa gustong mangyari nito Ng biglang may nag salita.

"Kung gagawa kayo Ng ganyan sa kuwarto nyo nalang" natatawang usap nito Jr.

"Kaya nga baka Makita kayo Nila ate aiah"Gian said at hinila SI jr papa-alis Ng kusina.

"Shocks nakaka hiya"I said habang naka tabon Ang kamay ko sa mukha ko. Umupo kami ni Nico sa sofa para mag usap dahil nag aalala ako sa kini-kilos nito. "Nico ano bang nangyari may problema ba?" I ask to him still no response. Lumapit ako dito at tinitigan Ang maamong mukha nito.

Naka tulog pa pala ito. "Good night love, I love you Nico"I said and kiss him, tumabi ako dito at niyakap ito at sabay kaming natulog.

Jr pov:

Sinilip Namin Ang dalawa sa sofa dahil baka tinuloy nila Ang na bitin na ginagawa nila sa kusina kanina Ng Makita kung natutulog na Ang dalawa mag ka yakap. "Tingnan mo nga naman matapos mag laplapan sa kusina magka-yakap na ngayon" I said and laugh.

"Tangina mo mangga wag ka maingay baka ma gising"usap ni Gian sakin at dahan dahang hinampas Ang balikat nito.

"Mag ka away lang kayo ni staku ehh" pang aasar ni keal sakin.

"Ina nyo Tara na nga baka ma sapak kopa kayo" I said and go to our room.
.
.
.
.
tomorrow..
.
.
.
.
.

Jeremy pov:
Inutusan ko Ang taohan ko hanapin Ang social media ni maloi para mabigay sa anak ko.

"Boss Jeremy nahanap napo Namin" usap Ng taohan ko at inutusan na I send Kay maki Ang impormasyon. I call my son to talk to him

–>📱

"Yess dad napa tawag ka?"-otp

"Na send na Namin Ang info ni maloi sayo just check it go steal that girl"-otp

"I will dad"-otp

End call...





Maki pov:

I texted maloi acc para maka usap ko to.

Convo:

"Hi Loi it's me maki Mr Jeremy son"

"Ohh hi maki napa chat ka" she ask

"I just wanna ask kung free ka tomorrow evening?"I ask to her.

"I'm free naman day off ko eh, bakit pala" she ask again.

"Can I ask you for a date"I ask to her to my surprise pumayag sya.

"Ofc naman send location?" She ask me.

"Ohh meet up lang tayo dito (location**)" I said

"Ohh I guess see you tomorrow bye maki" she said

"Bye loi" I said, tuwang tuwa ako dahil pumayag itong maka date ako bukas.











Late update busy SI bosing.
Vote!!

im inlove with my boss.  (Nicolas Marcus Vergara)Where stories live. Discover now