Hwang Hyunjin phải thừa nhận làn da đẹp đã khiến anh gặp rất nhiều rắc rối.
Trong quá trình huấn luyện, có người muốn chơi anh, khi anh đến đơn vị chỉ huy, có người cũng có cảm tình với anh.
Hwang Hyunjin bắt chéo chân, vẻ mặt không thiện ý nhìn người đàn ông đối diện bàn ăn, ánh mắt quét qua bảng tên của hắn.
Seo ChangBin.
Anh ấy có cơ bắp tốt. Anh ta có thể không hạ gục được người khác bằng chính cơ thể của mình, hơn nữa chiều cao của anh ta thấp hơn nửa cái đầu một chút, nhưng khí chất khi làm mặt lạnh lùng không thua kém một nửa.
Không kịp để ý tới ánh mắt háo hức của hắn, Hwang Hyunjin cầm thìa bắt đầu chậm rãi ăn, không thể không nói, chất lượng đồ ăn quả thực đã tăng lên theo yêu cầu. Tuy nhiên, trước thực phẩm thực sự dành cho con người, việc bổ sung dinh dưỡng đã trở thành trò tiêu khiển không hơn không kém.
"Nghe này, Seo ChangBin, anh không thấy cậu ấy không có hứng thú với anh sao?" Han Jisung chưa bao giờ ngần ngại bày tỏ sự bất mãn với những người đột nhiên xuất hiện, tỏ ra có ý định tranh giành.
"Đến trước được trước? Ở đây không có quy định như vậy. Hãy dùng thực lực mà nói."
Seo ChangBin ném khẩu súng lên bàn. Phần rỗng của bao da cho thấy đó là nòng súng đã được sửa đổi, cộng thêm một số phụ kiện gắn trên bộ bảo vệ cổ tay. Hầu hết đều là đạn pháo có độ chính xác cao ở dạng cô đặc.
Nói chính xác hơn là sư đoàn pháo binh.
Hwang Hyunjin nghĩ rằng mình không muốn bị cuốn vào bầu không khí căng thẳng của họ nên chỉ đơn giản một tay nắm lấy cổ áo của Seo ChangBin.
"Không sợ bóp chết ngươi sao?" Hwang Hyunjin nói với giọng không cảm xúc.
"Không có lý do gì mà hoa hồng lại làm người ta bị nghẹt thở."
Ánh mắt Seo ChangBin đảo qua, cuối cùng dừng lại trên khuôn mặt anh, trông như đang gửi thư khiêu chiến.
Trong vài ngày tới, xuất hiện một cách khó hiểu một số vật tư, bao gồm nhưng không giới hạn những bữa ăn lớn, khoai tây chiên, áo giáp tổng hợp, thiết bị mới và các vật phẩm khác được gửi tới cho Hwang Hyunjin.
Hwang Hyunjin ngơ ngác kiểm tra chiếc hộp, bấm một cái rồi quay lại hỏi Han Jisung, Seo ChangBin lấy được nhiều đồ như vậy là phần thưởng sau khi đi làm nhiệm vụ, có thể đổi lấy đồ tốt ở đại sảnh nhưng bảy người trong số họ chưa bao giờ đi làm nhiệm vụ.
"Ừ," Han Jisung sờ cằm, trầm ngâm nói: "Tin tức ta nghe được gia tộc Seo có người đứng đầu đế quốc."
Hàm ý là Seo ChangBin thuộc dòng họ cao quý.
Chẳng trách lại là Bang Chan dẫn hắn. Hwang Hyunjin chợt hiểu ra một số nguy cơ, trên thực tế càng lên cao, càng gặp nhiều cái gọi là gia tộc có quan hệ họ hàng, thậm chí có thể gặp phải tình huống nhân tài không đủ tư cách.
Hwang Hyunjin suy nghĩ một chút, đưa ra kết luận:
"Có phải đế chế của chúng ta sẽ ngày một tồi tệ hơn không?"