Sau đó Hyunjin thành công trở thành mục tiêu sàng lọc, từ lúc ký hiệp nghị, anh liền biến mình thành vật thí nghiệm cho thí nghiệm bí mật của đế quốc.
Thỏa thuận rủi ro nêu rõ rằng trong quá trình này có thể có những thay đổi bệnh lý, sự đào thải, nhiều di chứng bất ngờ khác nhau và cuối cùng là tử vong.
Nhưng anh lại đưa ra lựa chọn giống như hàng nghìn người ngồi cùng bàn.
---Tình nguyện trở thành vật thí nghiệm.
Bởi vì trước sự cám dỗ tột độ của việc biến thành alpha, những đồng tiền cũng đã trở thành một vật bổ sung không thể thiếu.
Họ đã được gửi đến Viện.
Một vùng đất đầy cát rất giống với vùng đất này. Nó hoang vắng, đổ nát và không thể tiếp cận được. Điểm khác biệt là nó nằm trong đế chế, không có sự bất ổn ở khu vực biên giới và sự an toàn.
Nhóm người này được quản lý hoàn toàn khép kín, mặc bộ đồ trắng tinh, không giao tiếp với nhau và sống trong phòng đơn biệt lập ba bữa một ngày và thuốc do y tá giao nhưng nhà nghiên cứu sẽ chịu trách nhiệm hàng ngày ghi lại dữ liệu thể chất của họ và kiểm tra thể chất thường xuyên.
Các nhà nghiên cứu đều rất quý giá. Họ đều có tài năng cực cao về y học hoặc đã đạt được nhiều thành tựu. Họ có thể tự phát triển liều lượng, quản lý và giám sát, mỗi người được phân ngẫu nhiên vào một nhóm mẫu để thí nghiệm.
Kim Seungmin là một nhà nghiên cứu như vậy.
Các mẫu của hắn cũng được duy trì rất tốt với tỷ lệ chấp nhận lỗi cao, khiến hắn trở thành nhóm nhà nghiên cứu xuất sắc nhất. Đáng tiếc là hắn đã không có được tiếng cười cuối cùng.
Ở giai đoạn sau của cuộc thí nghiệm, trạng thái tinh thần của toàn bộ viện đều bị xa sút. Chỉ có một ranh giới mong manh giữa thành công và thất bại dường như chỉ có Chúa mới có thể thay đổi vận mệnh của sự khác biệt.
Vào thời điểm đó, hầu hết các loại thuốc kiểm soát tâm thần được vận chuyển trong vật tư đều nhằm mục đích ngăn chặn chứng rối loạn lưỡng cực và mất ngủ trên toàn nhóm. Các mẫu giống như những hạt giống hoa được chọn lọc, gần như héo úa, ngoại trừ một số cây gần như không còn sức sống.
Hwang Hyunjin cảm thấy nơi này là một nơi tốt, có đồ ăn và chỗ ở, còn có thể xin sách để đọc, việc bị tước đoạt tự do không đến nỗi khó chịu như anh tưởng tượng, ngoại trừ nỗi đau không thể tránh khỏi khi bị tiêm thuốc vào người tạo nên những chuột rút và tổn thương tủy.
Chỉ là nữ nghiên cứu viên phụ trách anh càng ngày càng đáng sợ.
Từ lúc đầu hiền lành điềm đạm, không quên chào hỏi anh những việc nhỏ nhặt, đến tê dại và thường ngày, tiêm máu cho anh.
Cô nói với anh rằng đối tượng thí nghiệm áp chót của cô cũng đã chết, anh là người duy nhất còn lại ở bên cô, Hwang Hyunjin là hy vọng duy nhất của cô.
"Nếu như tôi thất bại thì sao?" Hwang Hyunjin nằm trên giường hỏi.
Nhưng anh không ngờ những lời này đã cắt đứt sợi dây mỏng manh trong thần kinh của cô, nữ nghiên cứu viên hét lên một tiếng chói tai, lao tới bóp cổ Hwang Hyunjin với lực như muốn nát cả xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khó Chối Từ - [Hyunjin Centric]
Fanfiction*Vui lòng không mang fic đi dưới mọi hình thức