Trên thế giới này, chuyện đéo gì cũng có thể xảy ra.
Nhất là, những chuyện khó tin nhất trên đời.
Năm 3013 trên thế giới bất ngờ xuất hiện một kênh livestream kỳ lạ. Phòng livestream này đề xuất một công việc ưu đãi cho những ai đang gặp rắc rối và bế tắc trong cuộc sống.
Một lời mời hấp dẫn từ những thứ không ai ngờ đến như tiền tài, địa vị, danh phận và cả những thứ phi lý đến mức không có thật. Khi tham gia livestream và hoàn thành tất cả các thử thách, họ có thể nhận được những thứ mình mong muốn, miễn là hoàn thành trò chơi một cách xuất sắc.
Rất nhiều người vì tò mò thích thú, một phần vì phần thưởng quá hấp dẫn mà tham gia vào trò chơi trên live.
Không ai có thể quyết định thay họ, là họ tự nguyện tiến vào trò chơi trong phòng livestream đó.
Ấy thế, chỉ sau vài ngày phát sóng phòng live này đã bị sập do chính phủ đánh úp. Trong những ngày đầu phòng live phát sóng, rất nhiều người xem đã phải bật thét trong hoảng sợ.
Sự việc kinh hoàng ám ảnh đến nỗi không ai dám nghĩ về nó mỗi khi nhắc đến.
Máu me, chết chóc, khủng hoảng, ám ảnh tâm lý và sợ hãi chính là những gì có trong phòng live đó. Rất nhiều người không vượt qua được cú sốc nên lựa chọn tự sát để kết thúc cuộc đời mình.
Sau một thời gian ngắn náo loạn, cuối cùng phòng live ấy đã bị chính phủ đánh sập. Từ đó không còn ai nhắc đến nó nữa cũng như biết về nó, nhưng sự việc năm đó đúng là để lại ám ảnh cho rất nhiều người xem.
Kể từ dạo đó cho đến nay đã hơn mười năm trôi qua.
*******
Ngày hôm nay, tại một trường đại học nọ, có cô nàng tên Lam Liên được ví như "Thần May Mắn" trong lòng mọi người. Cô có biệt danh này là do cô luôn gặp may mắn từ nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Cô đang muốn tiến hành một kế hoạch vĩ đại, Liên muốn biết mình có may mắn thật sự hay không, thế nên cô rủ thêm hai người bạn là Tâm và Lạc cùng mình thử nghiệm.
Về độ quậy phá và nghịch ngu, à nhầm nghịch ngợm, thì không ai bằng bộ ba này.
Hai bạn nam thân thiết cùng lớn lên từ nhỏ với Liên tên Thế Giới Tâm và Ân Lạc, hai người này luôn đi chung với cô bất kể trời long đất lở. Một phần vì muốn bảo vệ cô nàng vô tri này, phần còn lại chính là sợ cô bị người lạ dụ bắt đi mất.
Cả hai túc trực là thế thế nhưng có lần cả ba đều bị bắt cóc, rất may nhờ sự may mắn "tuyệt đối" do trời ban của Liên mà cả ba thoát nạn. Từ đó ba người luôn đi cạnh nhau không bao giờ rời nửa bước.
"Tâm, Lạc, tôi có ý này!"
'Lại nữa rồi!'
'Lại nữa rồi!'
"Hai cậu có muốn khám phá thế giới không?"
"Không, bọn mình xin từ chối."
"Cậu đang suy tính chuyện quái gì trong đầu nữa vậy? Cậu không trưởng thành lên xíu nào đó à?"
"Mình muốn làm một việc vĩ đại khiến nhân loại phải nể phục!"
Cô rất tự tin về bản thân, tiếc là hai ông bạn lại từ chối. Hai người cho rằng cô đang muốn hủy diệt thế giới thay vì khiến họ nể phục mình.
"Hai cậu thật sự không muốn sao? Tại sao? Cho mình biết lý do đi chứ?"
"Aizz, sao trăng gì ở đây nữa? Hồi nhỏ cậu muốn xem tên lửa trông như nào."
"Kết quả, chưa đầy một phút là quả tên lửa đạn lép bay thẳng đến nằm dưới chân ba đứa mình."
"Đừng! Đừng nhắc nữa, tôi thấy ớn lạnh hết cả sống lưng rồi đây này!"
"Thế đó, bọn mình thì sợ té đái còn cậu thì vui như được mùa, thật là hết nói mà, haizz...."
"Nhưng sau đó hai cậu cũng sờ thử còn gì? Hai cậu còn nói cái tên lửa đó rất đẹp còn rất ngầu nữa."
"À thì... cũng ổn!"
"Tóm gọn là, cậu đừng nghịch ngu nữa!"
"Hai cậu tàn nhẫn với mình quá đi...."
Tuy nhiên.....
Cả hai không biết rằng, Liên đã vô tình nhìn thấy một bài báo trên Internet từ hơn mười năm trước nói về phòng livestream bí ẩn kia. Vì cái tính tò mò kèm theo muốn thử và trải nghiệm trò chơi trong đó, cô đã mò vào bài báo và đọc tin tức.
Tìm hiểu về phòng livestream chết chóc ấy.
Liên đã nghĩ sẽ thật thú vị nếu được chơi thử loại trò chơi trong phòng livestream ấy. Và tất nhiên, cô cố hack vào hệ thống của chính phủ thế giới để giải cứu phòng live kia.
Không ngoài dự đoán, với độ may mắn tuyệt đối của mình, chỉ trong ít phút cô thành công hack được hệ thống chính phủ. Cứu kênh live kia ra khỏi xiềng xích, cô còn cài mật khẩu mạnh để không ai có thể hack vào phá phòng live.
"Này hai cậu, tạo sao hơn mười năm trước chính phủ không xóa sổ phòng livestream chết chóc vậy?"
"Còn gì nữa, do họ không đủ năng lực xóa bỏ nó."
"Òoo... vậy hai cậu có muốn vào phòng livestream đó chơi không?"
"Thôi đi cô nương, tỉ lệ may mắn của cô nương thuận với tỉ lệ nghịch ngu của cô nương đấy, cho tụi này xin đi."
"Nhưng mình là chủ phòng live rồi thì sợ gì? Độ khó sẽ giảm thôi mà, không lẽ hai cậu không muốn chơi cùng mình nữa?"
Hai người nghe cô nói câu này xong chết lặng tại chỗ.
Vừa thấy chiếc máy tính để ngay chỗ cô ngồi đang mở, cả hai lật đật chạy lại xem sao, nhưng quá muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng Livestream Bất Ổn
AkcjaTên Truyện: Phòng Livestream Bất Ổn. Tác Giả: Cá Đuối Biết Bay. Thể Loại: Action, Fantasy, Livestream. Nội Dung: Khi thế giới quá yên bình thì những kẻ vô công rỗi nghề sẽ chẳng có ích gì cho xã hội, thế nhưng, việc đó chẳng hề ảnh hưởng gì đến n...