Giống như tên thì chiếc fic nhỏ này lập ra để thoả mãn đam mê được viết về 7749 chiếc plot, drabbles, series dài kỳ,... dành cho hội Đinh Ngọ trong show (chủ yếu vẫn là về KTX Kaka), phần vì thấy ít ai khai thác về hội này quá nên tôi quyết định sẽ là một trong những người đầu tiên viết về sáu con ngựa này, mong mấy bà ủng hộ nha 🙆🏻🙆🏻
Ở đây chúng ta có :
Anh cả Lê Trường Sơn : Đội trưởng biệt đội truyền thông bẩn, trình độ nấu ăn thuộc vào hàng siêu đẳng, nhất là nấu xói.
Anh hai Tăng Vũ Minh Phúc : Hải Ly mỏ hỗn hạt nhài đáng yêu, có những miếng hài lạnh tựa như đang ở Bắc Cực, đặc biệt thích ăn lẩu dê.
Anh ba Vương Bảo Trung (Thiên Minh) : Đa Đa (Daddy) của mọi nhà, là người điềm tĩnh và ôn hoà nhất hội Ngựa, nhưng dạo gần đây đang có dấu hiệu bị hoà tan với hội "content bửn".
Anh tư Trần Phan Quốc Bảo (BB Trần) : Điển hình cho câu nói "bắt cá nhiều tay", hôm nay nhớ anh này, mai lại ngả vào vòng tay anh khác, thành viên cốt cán của hội "nấu xói" cùng với anh S và anh P giấu tên.
Anh năm Liên Bỉnh Phát : Nghiêm túc, hạt nhài, ít nói hơn so với những người khác nhưng đã nói câu nào là chấn động câu đó. (Có vẻ) Là người bình thường nhất trong nhóm The Horses (hoặc không).
Em út Nguyễn Cao Sơn Thạch : Máy lạnh Hai Ngựa, nói câu nào lạnh câu đó, cực kỳ thích xưng "anh" dù bé nhất hội. Có số lượng vợ bé trong chương trình nhiều đến mức không thể thống kê hết được.
Project dự kiến :
0. Series KTX Kaka : Dựa trên những câu chuyện thường ngày qua lời kể của hiệp hội ttb và các anh tài khác khoảng 20-30%, còn lại đều là xạo chóa để cho vui, hy vọng mọi người không nghiêm túc đặt nặng tính thực tế của vấn đề. Không có couple, toàn bộ đều là hint bromance giữa những người anh em tốt với nhau.
1. AU! Sinh viên "Đón ánh mặt trời" :
Summary : Bức họa rực rỡ màu sắc của thời thanh xuân mộng mơ đầy kỷ niệm đáng nhớ được tái hiện lại qua dòng hồi ức của những người trong cuộc.
Category : Slice of life| Comedy| Romance
2. AU! kinh dị "Tình nhân của quỷ" :
Summary : Sau sự biến mất đầy bí ẩn của ********, những người khác trong hội bạn bỗng thường xuyên gặp phải những hiện tượng kỳ lạ không thể lý giải bằng khoa học và kiến thức y khoa thông thường. Nghi ngờ có sự uẩn khúc đằng sau sự mất tích kỳ lạ của cậu bạn thân, cũng như để giải mã những sự kiện khó hiểu trên, cả bọn quyết định bắt đầu điều tra từ con số không. Càng lần theo các manh mối đứt đoạn, khó khăn và những bí mật không ai có thể ngờ tới dần được tiết lộ, khiến tình bạn tưởng chừng như khăng khít giữa họ dần xuất hiện những vết rạn nứt khó có thể cứu vãn. Khi tất cả mọi chuyện được phơi bày ra ánh sáng, ai sẽ là người nở nụ cười sau cuối?
Category : Horror|Drama|Mystery
(Update)
BẠN ĐANG ĐỌC
90line The Series : Lẩu Thập Cẩm
FanficHãy coi mỗi chúng ta là một sắc màu trong ly nước này KHÔNG RCM FIC TRÊN CÁC NỀN TẢNG MXH KHÁC, ĐẶC BIỆT LÀ VỚI CHÍNH CHỦ.