Ngayon lang ulit ako nakipaghalikan ng ganito kalalim. Halos higupin ni Brylle ang kaluluwa ko sa paraan ng pag halik niya saakin. Pilit kong pinapantayan ang pagiging agresibo niya sa pakikipaglaplapan pero parang ako ang nalulunod sa ginagawa ko. Inalalayan akong makatayo ni Brylle habang naghahalikan kami. Napansin niya siguro na nalulunod na ako sa paghalik niya kaya hinawakan niya ako sa likod para bigyan ako ng suporta.
May kakaibang lasa ang laway niya kaya napapasipsip na rin ako sa dila niya. Kinawit ko ang dalawa kong braso sa mga batok ni Brylle para mas lalo pang ipagdiinan ang paghahalikan naming dalawa. Naramdaman ko naman ang mga kamay niya na gumapang mula sa likod ko ay unti-unting bumaba sa pwetan ko at nilamas niya 'yon na nagpa-ungol saakin.
"B-brylle ahhmmpp ahh hmm ahh hmmp" impit kong ungol
Sa pagbukas ng mata ko, nakita kong ang bahagyang pagngiti ng lalaking kahalikan ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan niya at ang matigas niyang b*rat na tumutusok sa tiyan ko.
"Hayok na hayok ah, hindi ka ba nakakamot ni Ceddy ha?" pagkatapos niya sabihin 'yon ay naging mas marahas ang pag lamas niya sa pwetan ko.
Unti-unti ring bumaba ang paghalik niya mula sa mga labi ko pababa sa leeg ko. Bigla akong napahawak sa mga balikat niya nang maramdaman ko ang panggigigil niya sa leeg ko. Nakakaramdam ako ng kirot pero mas lamang ang sarap na nararamdaman ko kahit nararamdaman ko ang marahan niyang pag kagat sa balat ng leeg ko.
"Aahhh ahhh Bryllee w-waitt baka magmarka ahhh" pagprotesta ko
Panandalian siyang tumigil at hinarap akong muli, kagat labi niya akong pinagmasdan habang tinititigan niya ako.
"Akin ka ngayon Edan, pagbigyan mo na ako please" nagdadalawang-isip ko kung pagbibigyan ko siya, paniguradong may mga makakapansin ng nasa leeg ko pero baka sakitan na naman ako ng puson kung hindi ko mapagbibigyan si Brylle
"Please Eda-aahmpp" ako naman ang pumutol sa pagsasalita niya.
"Ituloy mo Brylle" pagkatapos ko sabihin 'yon ay hinalikan siya ako saglit sa labi at muling sinipsip ang leeg ko.
Hindi ko na napigilan ang sarili kong sabunutan ang buhok ni Brylle dahil sa kiliting nararamdaman ko. Nagulat ako ng bigla siya nagsquat at pinulupot niya ang mga braso niya sa likod ng tuhod ko at bigla akong binuhat at binagsak sa kanyang kama. Sa paghiga ko, nakita kong tumayo si Brylle at dahan-dahang binaba ang suot niyang jersey short. Kitang-kita ko ang magada niyang katwan, ang pumuputok niyang biceps, ang sobrang defined niyang abs, at ang malaki niyang bur*t na nakabakat sa brief niyang kulay grey.
Nakita kong may basang part sa brief niya kaya alam kong lumabas na ang paunang katas niya. Gusto ko ng makakain ng tam*d kaya nang dumapa si siya sa katawan ko ay ako na mismo ang humawak sa mukha niya at muling hinagkan ang kanyang labi. Parang nagulat pa siya sa ginawa ko pero naramdaman ng labi ko ang pagngiti niya bago ako sabayan sa pakikipagpalitan ko ng laway.
Maya-maya pa ay muling bumaba ang halik ni Brylle sa leeg ko, muli niyang sinipsip ang parte na kanina ay kinakagat-kagat niya.
"Ahhhh ahhh ahhhh Brylle ahhh ahh sh*ttt" nakita ko ang pagtingin niya saakin sa tuwing umuungol ako kaya di ko maiwasang ibaling ang tingin ko sa gilid
"Sarapa ba Edan cutie?" nainis ako dahil tumigil siya para lang tanungin saakin 'yon. Hindi ko siya sinagot dahil nahihiya akong aminin na nasasarapan ako sa ginagawa niya
"Tsk. Itigil na natin 'to" akmang tatayo na si Brylle kaya agad akong kumapit sa lleg niya ng mahigpit
"Tang*na Brylle sobrang sarap kaya please ituloy mo" kagat labi kong sabi sa kanya habang tinitignan siya ng derecho sa mata
"Yes Edan cutie" kinindatan ako nito bago niya ako muling halikan sa leeg na muling nagpa-ungol saakin
P.S. To access the entire chapter, you can get the whole story on Telegram for only 100 pesos, which includes the ongoing Season 2! If you have any questions, feel free to message me on my Telegram account
https://t.me/Ventrolian
BINABASA MO ANG
Itay Series #1: Jayson
RomanceAlam kong mali pero bakit nag-iinit ang katawan ko sa tuwing makikita ko si Itay simula nang nakita ko siyang nagsasarili sa kuwarto nila ni Inay. Di katagalan, ginusto ko nang may maganap sa pagitan naming dalawa. Isa-isa ring magsisidatingan ang m...