Tên: Sáng như ánh sao trời
Thể loại: fanfic rps, BL, ABO, có con, (hậu) tận thế, làm vườn/ làm ruộng(?), siêu năng lực
Fandom: Gai con thuộc Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Couple: alpha mùi máy lạnh 2 ngựa- Nguyễn Cao Sơn Thạch ( ST) x Omega mùi bạc hà siêu mát- Lê Trường Sơn ( Neko Lê) và sự tham gia của những couple khác nếu có.
Note: tham khảo Kamen Rider Build dù không liên quan mấy
Cảnh báo: bối cảnh hư cấu giả tưởng, mọi thứ đều là giả do tác giả bịa, không có ý đụng chạm cá nhân hay tổ chứ nào hết!
Giới thiệu ngắn: tình một đêm sau đó mang thai, nhiều năm sau gặp lại👌
Giới thiệu chính:
Người khác ở tận thế không tìm cách sinh tồn thì chắc chắn sẽ tìm cách chống lại quái vật. Còn nếu không làm những việc đó thì ít nhất họ phải vật lộn tìm thức ăn hay là đi nịnh bợ những kè có siêu năng lực, làm trâu làm ngựa cho những kẻ đó để được bảo vệ.
Tóm lại khi vào thời khắc diệt vong sẽ không có bất kỳ người nào được thành thơi nhàn rỗi
Nhưng Lê Trường Sơn thì khác, ở tận thế đầy nguy hiểm này anh chỉ việc trồng trọt liên tục mà sống qua ngày. Một cuộc sống đơn giản với vườn rau lớn cùng chuồng gà bé, bên cạnh còn có cô con gái mới 6 tuổi nhưng vô cùng thông minh, lanh lợi đáng yêu.
Chỉ là có một ngày cô con gái thông minh lanh lợi của anh nhân lúc anh bận tìm vật dụng cung cấp cho cuộc sống của hai cha con thì đã "nhặt" được một người đeo mặt nạ và đem vào phòng của anh.
Lê Trường Sơn:....? Cái thứ gì kia?
Ở thời đại mà đạo đức cùng luật pháp không tồn tại, Lê Trường Sơn không phải thánh mẫu gì, anh đương nhiên không muốn cứu người. Nhưng khi đối diện với cô con gái đáng yêu đang rưng rưng nước mắt, Lê Trường Sơn liền chịu thua.
Nhưng khi anh tháo mặt nạ đối phương ra, nhìn gương mặt đẹp trai hơn mức bình thường của đối phương anh liền rơi vào trầm tư. Gương mặt này sao lại giống con gái anh đến như vậy?
Người khác ở tận thế không phải đề phòng sống chết của bản thân thì chắc chắn sẽ phải tìm cách giành giật với nhau. Những kẻ mạnh sẽ sợ hãi kẻ mạnh hơn còn những kẻ yếu đuối phải tìm cách trốn khỏi tầm mắt kẻ mạnh. Tóm lại một xã hội hỗn loạn vô pháp luật cùng đạo đức, con người ngoài việc đề phòng quái vật còn phải đề phòng lẫn nhau.
Còn Nguyễn Cao Sơn Thạch lại khác, trong lúc mọi người sống trong căng thẳng từng ngày thì cậu đã đạt được kpi của đời người.
Gã là thủ lĩnh của một căn cứ vừa lớn và an toàn, mọi người trong căn cứ đều kính nể và biết ơn gã. Bên cạnh gã là những người đồng đội vào sinh ra tử, tuy họ không cùng huyết thống với nhau nhưng thân hơn cả anh em ruột, còn tuyệt đối tin tưởng lẫn nhau. Và điều đặc biệt là một tay gã ôm vợ đẹp, một tay cậu ôm con gái ngoan ngoãn, ba người sống vui vẻ hạnh phúc.
Nhìn kiểu gì cũng thấy Nguyễn Cao Sơn Thạch chính là nam chính tiểu thuyết tận thế mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sáng như sao trời
FanficAnh kiểm lâm và bé vợ mang con bỏ trốn của anh ta Viết khùng viết điên, hố đào không chôn