"Bakugo tôi...thích cậu"
"ừ"
Todoroki shoto thích Bakugo Katsuki điều này trời biết, đất biết, tất cả mọi người trong lớp điều biết và chính hắn cũng biết nhưng biết rồi thì có sao, hắn cũng đâu có thích em.
"ừm...tôi vừa nói tôi thích cậu đấy, Bakugo"
"thì sao?"
"cậu thản nhiên vậy, tôi..." trong lúc em còn đang khó xử với phản ứng kia của hắn thì lại thờ ờ mà đáp trả.
"tao biết lâu rồi"
"vậy...cậu có thể..." mặt em bắt đầu đỏ lên, liệu hắn có đòng ý hẹn hò với em không?
"không thể!" Bakugo trả lời một cách gứt khoát không một chút do dự.
"tại sao chứ!?"
"tao không thích mày! với cả việc hai thằng đàn ông yêu nhau mày không thấy tởm à" nói rồi Bakugo bỏ đi để lại Shoto đứng đó dưới trời mưa rả ríc. Tim em đau quá nhưng làm gì được bây giờ, giọt nước mưa rơi trên khuôn mặt xinh đẹp hoà quyện cùng lệ đắng của em mà rơi xuống, em không phân biệt được đâu là nước mưa đâu là nước mắt nữa rồi.
Có lẽ ông trời cũng buồn cho em nên cả ngày hôm đó trời u ám, mưa cả ngày . Bakugo thấy thật khó chịu vì hắn ghét mưa, rồi chợt nhớ tới gì đó hắn liền chạy xuống phòng sinh hoạt chung.
"này đầu chỉa, mày có thấy tên highligh kia đâu không?"
"ý cậu là Todoroki-kun á, không tớ không thấy" Kirishima đang gặm cái kem vừa mới thó được trong tủ đá của ai đó thì thấy Bakugo đi từ trên lầu xuống hỏi cậu.
"này mặt mâm, mày có thấy tên highligh không?" không để ý tên đó nữa hắn quay sang hỏi Ochaco gần đó.
"hmm...từ lúc cậu ấy gọi cậu ra ngoài đến giờ tớ không thấy cậu ấy đâu hết"
"hả từ lúc gọi tao ra rồi á!" mắt Bakugo có một tia hoảng hốt nhưng rồi liền biến mất khi thấy người vừa mở của chính bước vào là Shoto. người em ướt nhẹp, toàn thân đang run rẩy vì lạnh, mắt không còn lấy một tia tiêu cự mệt mỏi đi về phòng.
"này, nửa lạc nửa mỡ" hắn thấy thế thì liền chạy đến giữ tay em lại.
"có chuyện gì không? không có gì thì tôi lên phòng đây" hất tay người kia ra em nhanh chóng chạy lên phòng.
Bakugo đứng đấy sững sờ, vừa mới tiếng trước em còn nói thích hắn mà, ánh mắt vừa nãy là sao, sao lại nhìn hắn với ánh mắt đó chứ? Tại sao lại nhìn hắn như thể nhìn một tên tội phạm vậy, ánh mắt chán ghét đó ngấn lệ! tại sao? do hắn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[bakutodo] Gnasche(drop)
Fanfictionlại một câu chuyện nữa tui viết về couple bakutodo, cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của tui ai không thích thì có thể thoát ra. _____________________ "bakugo tôi...thích cậu!" "ừ" trong tình yêu ai yêu nhiều hơn sẽ là người đau nhiều hơn, todorok...