Chap 2

95 11 5
                                    

Sau ngày hôm ấy Shoto không để ý đến hắn nữa, không lén nhìn hắn trong giờ học nữa, không lo lắng khi thấy hắn bị thương nữa, không muốn mình rung động với hắn nữa. Bakugo vẫn sinh hoạt như bình thường chỉ khác là hắn không còn thấy bóng dáng của cậu trai tóc hai màu nào đó nữa, liệu có phải ngày hôm đó hắn quá nặng lời rồi không?

Thời gian cứ thế trôi qua, bầu không khí giữa hai người này càng ngột ngạt, mọi người trong lớp cũng đã dần nhận ra sự kì quái này.

"này Deku-kun cậu biết hai cậu ấy có chuyện gì?" Ochako lon ton ra hỏi cậu chàng Midoriya.

"tớ cũng không biết nữa" cậu cũng đành chịu thôi bây giờ mà hỏi Katchan thể nào hắn ta cũng cho cậu một trận, còn hỏi Shoto thì cậu ấy còn chả thèm mấp máy môi.

"hai người họ lạ từ hôm Todoroki-kun gọi Bakugo ra ngoài rồi"lúc này Kirishima mới lên tiếng.

"vậy cậu có biết hai người đó gặp nhau làm gì không?"

"cái đấy thì tôi chịu"

"hmm..."

Và thế là mọi người quyết định phá tan cái bầu không khí này bằng cách điều tra nguyên do của nó mà muốn biết nguyên do thì phải hỏi, nhưng hỏi không ai trả lời thì làm gì, thì theo dõi chứ làm gì nữa. Thành ra mấy ngày gần đây Bakugo thấy mấy đứa trong lớp thường xuyên lén nhìn hắn hơn và còn hỏi hắn về Shoto nữa.

"chúng mày bị gì vậy?"quá bực rồi hắn không chịu được cái ánh mắt phán xét của 18 con người kia nữa.

"Midoriya cậu hỏi đi"

"đúng rồi đấy cậu hỏi đi"mọi người bắt đầu to nhỏ rồi đùn đầy công việc mạo hiểm này cho Midoriya.

"ờm...thì...Katchan cậu với Todoroki-kun có chuyện gì à?"lấy hết can đảm cậu bước tới trước mặt hắn hỏi.

"hả? mày vừa sủa cái gì vậy"

"tớ thấy cậu với cậu ấy dạo này hơi lạ nên..."chết cậu rồi cậu cảm nhận được sát khí của con người trước mặt rồi.

"tao với nó thì có chuyện gì được" nói rồi hắn bỏ ra ngoài.

Lúc này cả lớp mới dám thở mạnh, họ bắt đầu túm tụm vào nhau bàn tán. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra "sao cậu ấy không tức giận như mình tưởng tượng nhỉ?", "liệu hai người họ có chuyện gì?", "tại sao Bakugo lại có vẻ mặt đó khi nhắc tới Todoroki?"...v.v..cho đến khi một trong hai nhân vật chính của câu chuyện họ đang bàn tán bước vào.

"ờm Todoroki-kun này tớ hỏi cậu một chút được không?" Yaoyorozu lên tiếng.

Tuy em không trả lời nhưng vẫn đứng lại lắng nghe.

"cậu với Bakugo có chuyện gì à?" sau câu hỏi là một khoảng không tình lặng, mọi người hồi hộp lắng nghe câu trả lời.

"ừ" nhắc đến chuyện này tim Shoto như thắt lại nhưng em lại có linh cảm rằng khi nói ra mọi chuyện sẽ bớt tồi tệ hơn dù chỉ một chút. Cả lớp bắt đầu vậy quanh lấy Shoto đợi em kể ra câu chuyện.

"tớ thích Bakugo, hôm đó hẹn cậu ấy ra là để tỏ tình"

Cả lớp đóng băng tại chỗ, mấy bạn nữ còn hụt hẫng khi người đẹp trai nhất lớp lại thích con trai dù mọi người cũng cảm nhận được em lạ hơn bình thường so với lúc ở cùng hắn.

"vậy là cậu ấy không đồng ý à" Mineta lên tiếng liền bị Idia đập một trận.

"ừm từ chối rồi"em gượng cười không biết làm gì tiếp theo.

"hay để bọn tớ giúp đi" Ashido lên tiếng.

"đúng đó dù sao thì tớ thấy hai cậu cũng đẹp đôi" Hagakure phấn khích mà vỗ vai Shoto.

"mọi người sẽ giúp cậu, yên tâm nhé" Midoriya cũng tiến đến an ủi.

"không cần đâu" Shoto lúc này mới lên tiếng.

"ể? tại sao chứ"

"tớ từ bỏ rồi" câu nói ấy vừa mới dứt thì cũng là lúc chiếc cửa lớp bị kéo mạnh ra.

"mày vừa nói gì hả thằng nửa lạc nửa mỡ" chất giọng vang vang muốn xé màng nhĩ đấy chỉ có thể là của hắn-Bakugo Katsuki mà thôi.


[bakutodo] Gnasche(drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ