Sau hôm ấy, dù bạn là ai, học lớp nào, là giáo viên hay học sinh, là anh hùng hay không phải anh hùng thì sẽ đều bắt gặp hai chàng trai bảnh bao, cao ráo, mặc đồng phục trường UA luôn bên cạnh nhau như hình với bóng. Đến cả Endeavor còn phải kinh ngạc trước sự thay đổi của con trai mình.
Chả là hôm nay công ty ông đón vài thực tập sinh từ UA và đương nhiên là có con trai ông cùng với...ờm cậu nhóc đầu sầu riêng Bakugo và Midoriya Izuku, chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu lúc nào ông quay qua nói chuyện với con trai đều bắt gặp một cặp mắt sắc lẹm toé lửa nhìn chằm chằm vào mình.
"này Shoto, thằng nhóc đầu vàng đó làm sao vậy" ông nhìn Bakugo với ánh mắt không mấy thiện cảm, linh tính mách bảo ông thằng nhóc này có vấn đề.
"ông có ý kiến gì với tôi à" hắn đứng sau lưng em hất cằm lên với ông ta.
"này Katchan, cậu không nên làm vậy đâu" Midoriya chỉ biệt khều khều hắn.
"thái độ như vậy là không được đâu" Shoto lên tiếng ngăn Bakugo lại trước khi hắn quay qua combat bằng mồm với "người cha kính yêu" của mình.
"à quên mất, tao không nên làm vậy với bố vợ mình nhỉ" hắn trưng ra nụ cười khinh bỉ huyền thoại của mình.
"ai bố vợ cậu vậy hả" ông nổi nóng, thằng oát con này đang ảo tưởng có thể lấy con gái ông à, mà khoan nhóc đầu chỉa này gặp Fuyumi bao giờ nhỉ.
"đừng nói nữa Bakugo" Shoto chán trường đứng giữa hai người này bên cạnh là Midoriya không ngừng lảm nhảm cái gì đó. Mọi người xung quanh nhìn vào chỉ biết lặng lẽ cách xa 4 con người này ra bán kính 2m.
---------------------------------------------------------------
Dạo gần đây lũ tội phạm ngày càng lộng hành, trước sự ảnh hưởng và thiệt hại do nhóm Shigaraki gây ra những anh hùng chỉ biết đứng đó chịu lời xỉ vả. Bởi chính họ mang danh anh hùng, còn có bằng chứng chỉ chuyên nghiệp mà không thể bảo vệ người dân khỏi hiểm nguy, mang danh chuyên nghiệp nhưng không biết trong những người dân mình dốc sức bảo vệ có người của phe địch. Khi sự nghi ngờ của người dân lên đến đỉnh điểm cũng là lúc tội phạm huyền thoại sau khi biến mất bí ẩn đã tái sinh, người có năng lực kiểm soát tâm trí kẻ khác qua một cái chạm tay - manipulator.
"thông tin về tên đó ta có nhiều lắm nhưng nó lại chẳng khớp với nhau"Endeavor vừa đi vừa cảnh giác bây giờ là buổi tối dù thành phố có tràn ngập ánh sáng của đèn điện thì vẫn sẽ có những góc khuất không để người khác thấy.
"ý ông là tên này hoá thân thành nhiều người, hay tên này có thể phân tách thành nhiều người" Bakugo lên tiếng.
"khả năng cao là hoá thân thành nhiều người vì năng lực của hắn là kiểm soát tâm trí người khác mà " cậu bạn Deku cũng tham gia vào câu chuyện.
"Shoto con thấy sao" Endeavor quay sang hỏi con trai mình, thằng bé có vẻ đã tìm được thứ gì đó.
"ở đằng kia...có một bé gái không đi cùng người lớn" nói rồi em chỉ tay vào cô bé bên góc đường, đúng thật có một bé gái khoảng 10 tuổi trông cô bé có vẻ sợ hãi.
"ra đó hỏi là biết mà" hắn thấy em chăm chú như vậy nên tiến đến phía cô bé.
"oi nhóc con, nhóc bị lạc hả"
"an...anh là a...ai?" cả người con bé bắt đầu run lên, tự dưng đâu ra ông chú mặt cọc cằn tiến đến hỏi chuyện ai mà chẳng sợ.
"bọn anh là anh hùng, nhóc không phải sợ" Shoto bước đến xoa đầu con bé, mặt nó hào hứng hơn hẳn.
"anh là Todoroki Shoto phải không ạ" cô bé rụt rè ngẩng mặt lên nhìn em nhưng Bakugo biết rõ ánh mặt của nó không đơn giản như vậy.
"hả à ừm..." em cũng bất giác nhận ra điều gì đó, bỗng con bé nắm lấy tay em.
"bắt được anh rồi" nói xong "cô bé" bỗng chốc hoá thành người đàn ông cao ta thân hình vạm vỡ kéo Shoto đi.
Lúc Bakugo giật mình nhận ra em đã đang tay trong tay bước theo người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bakutodo] Gnasche(drop)
Fanfictionlại một câu chuyện nữa tui viết về couple bakutodo, cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của tui ai không thích thì có thể thoát ra. _____________________ "bakugo tôi...thích cậu!" "ừ" trong tình yêu ai yêu nhiều hơn sẽ là người đau nhiều hơn, todorok...