2. "massage "

201 22 12
                                    

🔞🔞🔞

Tôi bị lụt nghề rồi...🥲
&____________________________&

Roger hạnh phúc và nhảy cẩn lên ôm rayleigh và hôn chốc chốc vào mặt anh. Silver vẫn chưa quên với hành động như bạn đời này của roger. Anh xin phép chùi hết nước miếng đó roger để lại. Miệng chề môi..tỏ ý không muốn , nhưng tên nào ấy làm gì để tâm.

" Làm nhé?" - roger chuẩn bị lột luôn cái quần bông của anh. Hắn ta thèm đến nhỏ dãi.

" À..ừ..." Anh ngập ngùng mà nằm úp xuống, Anh ôm lấy chiếc gối lớn. Anh trong một tư thế..mát xa, mông chỉa về roger. Minh vương ngây thớ đến mức không biết mình sẽ bị đuj đến nát đít 😇.

Tên râu dài cười phá lên. Roger trườn lên lưng silver. "Vô tình" tụt cái quần người ta đến mắc cá chân. Thân dưới lộ rõ khi trong không khí ngột ngoạt mà roger mang lại. Roger chồm đến , hắn phả vài gáy anh từng đợt thở đầy gợi tình. Râu dài thì thầm vào dái tai anh.

" Em tưởng....ta sẽ mát xa cho em thật sao?" Hắn cười cười rồi trượt bàn tay to lớn vào khe mông anh.  Rayleigh rùng mình khi roger cắn lấy dái tai anh, anh ngóc mặt lên và nhìn hắn ngây ngốc....

" Hả!..." Rayleigh bây giờ mới biết đã lọt vào hang cọp. Hối hận giờ cũng chẳng kịp vì roger đã đút ngón tay lỗ ass của anh rồi. " A!..roger!!"

" Sướng đúng chứ? Em yên tâm, anh sẽ mát xa cho em theo kiểu của riêng anh" roger vuốt ve theo dọc cột sống của anh. Tay hắn lướt trên từng thớ thịt trắng nõn đặc điểm hiếm thấy ở một tên hải tặc. Đụng chạm những chiếc xương sườn và đầu ti ửng hồng nhạy cảm. Roger cuối xuống , hắn ghim hàm răng bóng lửng vào tấm lưng trần đầy mồ hôi. Mẹ kiếp...cắn nhiều như chó.

"Ưm..a.~...đau roger" rayleigh nặng nhọc nói. Anh thở gấp khi người đàng ông tô lớn ấy ngồi lên lưng anh và bắt đầu thọc ngấy lỗ sau của anh một cách bạo lực. Dịch nhờn tiết ra dính đầy ngón tay chai sần. roger lại nhét thêm ngón thứ 3 vào, roger lại điên cuồng mà nhấn 3 ngón tay vào sâu bên trong, hắn dừng lại trước một cục nhô lên và ấn và đấy. Rayleigh rên lên một tiếng to.

" Ah~!..chỗ đó~...ah đừng chạm vào nó mà roger" anh ngóc đầu lên, quay đầu và nhìn hắn qua vai. Ray nhìn mà nuốt khan, khi thấy roger trần như nhộng. Cây dùi cui hoàn toàn đứng như trời trồng, với cái kích thước kinh dị ấy, Anh không chắc mình có thể đứng vững sau đêm nay. Anh nuốt nước bọt.

" Ah~ tìm thấy rồi nhé💞" roger xoa chỗ ấy và ấn nó thật mạnh, cứ xoa xoa rồi ấn ân, đến khi hắn cảm nhận được  bên trong đã mở rộng hoàn toàn thì thôi , mặc dù thừa biết cái thứ của hắn to hơn cái lỗ bé tí này rất nhiều. Roger rút 3 ngón tay từ lỗ sau của anh ra, nó dính một thứ nhờn nhờn sệt sệt, không biết diễn tả làm sao, vương theo đó là cọng chỉ đặc sệt láng bóng. 

" Nào chúng ta vô việc chính nha!" Roger nói và lật anh lại, rayleigh mặt xanh chành. Ray vẫn còn trong trạng thái lơ đễnh mà không hề hay biết tên ria dài ấy đang để quy đầu trước hậu huyệt mình. Đầu ốc bay bổng ở chốn bồng bông, chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì đã bị tên nào ấy đâm cho lủng bụng. Rayleigh tròn mắt, quai hàm cứng ngắc, thậm chí còn không khép miệng lại được. Nước miếng chảy thòng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Roger X Rayleigh] Xuyên Về , Ta Trở Thành Máy Đẻ Cho Vua Hải TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ