Intro

1.4K 84 10
                                    

Devil × Angel

Negav - Isaac

Atus - Anh Tú

Song Luân - Dương Domic

Minh Hiếu - Hurrykng

Jsol - Nicky

Captain - Rhyder

Hùng Huỳnh - Hải Đăng

"Bàn tay của tôi cho dù có dính đầy máu đi chăng nữa cũng nhất định phải bảo vệ nụ cười rạng rỡ của em. Ác quỷ sẽ vì người mình yêu mà phá hủy cả thế giới. Em là vì tinh tú mà tôi nâng niu."

Ông trùm

Trấn Thành: Mọi người trong giới gọi là Bố Già, ra tay tàn nhẫn với những kẻ có ý định xấu với tổ chức, có vợ con rồi. Con trai của ông cũng nằm trong tổ chức nhưng không tiết lộ cho bên ngoài biết. Ngoài ra ông cũng có những đứa con nuôi đầy tài năng.


Devil Royal

1. Nguyễn Trường Sinh: Song Luân
- Anh cả của hội, người thừa kế chính thức của gia tộc họ Nguyễn.
- Tính cách: Quyết đoán, trầm lặng nhưng lại là người đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

2. Bùi Anh Tú: Atus
- Người đứng đầu của hội, thừa kế chính thống của Bùi gia
- Tính cách: Hiếu thắng, tự tin.

3. Hoàng Kim Long - Hoàng Đức Duy
      (Lou Hoàng)                  (Captain)
- Là 2 vị thiếu gia của gia tộc họ Hoàng đồng thời cũng là một phần của hội.
- Tính cách: Nếu Kim Long mang dáng vẻ trưởng thành bởi những câu nói sắc bén, thâm thúy thì Đức Duy lại mang dáng vẻ tinh nghịch của thiếu niên pha thêm tri thức của học bá.

4. Nguyễn Thái Sơn: Jsol
- Cậu hai của gia tộc họ Nguyễn, nắm giữ chức vụ CEO cấp cao của gia tộc.
- Tính cách: Công tư phân minh, luôn đưa ra những ý tưởng cho nhóm.

5. Trần Minh Hiếu: Hieuthuhai
- Là nhị thiếu gia của gia tộc họ Trần nhưng lại được chọn để trở thành người kế thừa chính thống của gia tộc.
- Tính cách: Thẳng thắn, quyết đoán và luôn tính toán mọi thứ để có lợi nhất cho anh em.

6. Huỳnh Hoàng Hùng: Gemini Hùng Huỳnh
- Không một ai biết rõ về gia thế thật sự của cậu ngoài trừ việc biết cậu là con nuôi của gia chủ của gia tộc họ Phạm.
- Tính cách: Bên ngoài điển trai, thư sinh khiến nhiều người nghĩ cậu ta hiền lành nhưng bên trong chính xác là một người có những tính toán.

7. Phạm Anh Quân: Quân A.P
- Cậu chủ nhỏ của gia tộc Phạm, là CEO của chuỗi khách sạn, villa của gia đình.
- Tính cách: hòa đồng, thân thiện là cục bông của Lou Hoàng

8. Đặng Thành An: Negav
- Cậu chủ của gia tộc họ Đặng, được ví là vị Vương tử của hội bởi gia tộc của cậu là gia tộc chuyên cung cấp dầu mỏ.
- Tính cách: Bề ngoài nhìn trẻ con khiến người ta muốn bảo bọc nhưng bên trong là kẻ mà khiến người khác phải dè chừng.

9. Nguyễn Quang Anh:Rhyder
- Tiểu thiếu gia của gia tộc họ Nguyễn, sinh viên năm 3
- Tính cách: ương bướng vì được hai người anh nuông chiều, cũng hiếu thắng và đặc biệt là không thích Hoàng Đức Duy.

______

Angel

1. Phạm Lưu Tuấn Tài: Isaac
- Anh cả của nhóm, đang làm mẫu ảnh.
- Tính cách: luôn quan tâm chăm sóc cho các em.

2. Nguyễn Anh Tú: Tú Voi
- Là anh trai của Hải Đăng, thợ làm bánh của tiệm bánh Sweetie
- Tính cách: năng động, hoạt bát.

3. Trần Phong Hào - Trần Đăng Dương
     (Nicky)                      (Dương Domic)
- Hai người là anh em ruột với Trần Minh Hiếu, tuy là thiếu gia của gia tộc lớn nhưng Phong Hào lại không muốn bị gò bó nên tự mở tiệm bánh Sweetie còn Đăng Dương vì là em út nên được cưng chiều.
- Tính cách: Phong Hào là luật sư kiêm luôn bảo mẫu của nhóm bởi cái mỏ hỗn của bản thân, còn Đăng Dương thì lại mang dáng vẻ hơi khờ.

4. Phạm Bảo Khang: Hurrykng
- Em trai ruột của Tuấn Tài, nhân viên tiệm bánh Sweetie.
- Tính cách: tự ti về ngoại hình của bản thân.

5. Đỗ Hải Đăng: Doo
- Em trai ruột của Anh Tú, sinh viên năm cuối chung lớp với Đăng Dương hiện tại đang làm thêm ở tiệm Sweetie.
- Tính cách: Lễ phép, ngoan ngoãn.
_______________
Tui bị bí ý tưởng cho việc triển khai theo motip tổ chức nên sẽ chỉnh sửa lại bản thảo mới. Bộ này hoàn toàn mang yếu tố 18 khá là cao ngôn từ cũng vậy nên mọi người nhớ cân nhắc nhé. Đặc biệt là chắc là sẽ thường xuyên có H vì đây cũng là một trong những sở trường của tui.

(ATSH) Regret Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ