Pằng
"Người thứ bao nhiêu rồi?"
"Hừm không rõ lắm."
"Thiếu chủ! Cậu có muốn tiếp tục nữa không ạ?"
"Đổi trò khác đi."
"Hai đứa mày chơi vừa phải thôi người dính toàn máu tanh không."
"Không sao, tắm rửa là sạch ấy mà."
Đặng Thành An, Trần Minh Hiếu và Huỳnh Hoàng Hùng chính là tên của 3 người trong cuộc hội thoại ấy. Mang trong mình dòng máu cao quý của người thừa kế đến từ một trong bảy gia tộc lớn nhất. Cuộc sống của họ được ví như là thiên đường khi mà mưa không tới mặt nắng không tới đầu. Xung quanh luôn có người bao quanh, phục vụ từng chút một.
Thế nhưng ít ai biết được những vị thiếu gia ấy còn được mệnh danh là Devil trong giới ngầm. Họ coi mạng người là trò chơi may rủi, vui thì sống còn không vui thì chết. Hội của họ đều là những vị thiếu gia bạc tỷ của 7 gia tộc lớn với tên gọi là Royal Devil.
"Anh đến muộn thế anh Luân."
Đó là người anh cả của hội với tên gọi là Song Luân. Vốn dĩ đó chỉ là cái tên được dùng khi xưng hô bên ngoài thôi vì anh cực kì ghét người ngoài gọi tên thật của mình.
"Bận cho em bé uống sữa."
"Không khác gì ông bố chăm con là mấy nhỉ."
"Bình thường thôi. Được rồi nay chơi trò gì đó, nói trước là trò gì cũng được miễn không dính máu lên người."
"Chơi phi tiêu nhé anh trai."
"Cũng được, mà anh nói trước mày có thua cũng tự trả nhé Sơn bớt kêu anh."
"Rồi rồi em biết rồi."
"Đem ra đi." Atus ra lệnh cho đám vệ sĩ chuẩn bị.
Trò chơi phi tiêu này cũng giống như cách chơi thông thường thôi. Tuy nhiên đặc biệt ở đây là các điểm và hồng tâm được thay bằng con người.
"Thả ra, các người mau thả ra."
Lần đầu tiên họ thấy có kẻ dám làm ồn như vậy đấy. Nhìn kĩ cũng chỉ là một cô gái mà cũng dám phản kháng.
"Các người không biết cách dạy dỗ đám đó im lặng hả? Hay muốn làm người câm thay đám đó."
Đám vệ sĩ nghe xong liền tiến lại phía cô gái ấy mà lôi lại chỗ họ. Vừa được đưa đến gần, cô gái ấy liền liên tục chửi bới mặc cho đám vệ sĩ đang giữ mình.
"Tên gì?"
"Dạ cô ta tên Ánh Dương ạ."
"Tên cũng hay đó chứ mà tiếc là không biết điều."
"Giữ cô ta lại đi, đem mấy người còn lại lên đi."
"Dạ vâng thưa cậu."
"Ai muốn chơi trước đây?" Minh Hiếu
"Nhường anh lớn trước đi." Atus
"Cũng được, vậy vẫn cược như cũ nhé."
Cuộc vui của các vị thiếu gia thật sự bắt đầu. Họ dùng những phi tiêu dát vàng nhắm vào những điểm trên cơ thể những người bị trói lại đã được đánh số sẵn. Mặc cho đám người đó có đau đớn vì bị những phi tiêu ấy găm vào da thịt mà rỉ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ATSH) Regret
ActionTổ chức ATSH được mệnh danh là nơi hội tụ những con người tài sắc vẹn toàn khi mỗi cá nhân của tổ chức đều có những điểm mạnh riêng.