☆, chương 9 chương 9
======================
Chương 9: Không có khả năng như vậy đông cứng
Ta cùng Miyano Akemi nhận thức sớm hơn, bất quá cùng Miyano Shiho quan hệ thực hảo.
Thực bình thường, ta cùng Miyano Akemi tuy rằng cùng tuổi thả 6 tuổi thời điểm liền gặp qua một mặt, nhưng là mặt sau thêm lên gặp mặt cũng không vượt qua mười lần, vẫn là bởi vì mặt sau ta đi nước Mỹ lưu học thời điểm cùng Miyano Shiho thục đi lên, mới cùng đối phương một lần nữa liên lạc thượng.
Sau đó, bởi vì ta hành động so Miyano Shiho càng tự do, hơn nữa Miyano Akemi cũng không phải tỷ tỷ của ta, ta cùng Miyano Akemi kế tiếp gặp mặt ngược lại so Miyano Shiho nhiều.
Bất quá đối với nàng giao bạn trai chuyện này ta còn rất ngoài ý muốn là được.
Tuy rằng nói Miyano Akemi bởi vì không giống như là Miyano Shiho bộ dáng này có xuất sắc nghiên cứu thiên phú, quá người thường sinh hoạt, nhưng tốt xấu cũng là ở tổ chức giám thị dưới...... Nói cách khác, cái này hành vi là bị tổ chức tán thành thậm chí mặc kệ sao?
Ta trên mặt bảo trì tươi cười, tầm mắt dừng ở Miyano Akemi bên cạnh người trên người.
Đối phương vóc dáng rất cao, vừa mới Miyano Shiho nhắc tới đối phương cùng Gin lão đại tương tự tính điểm này chính yếu chính là thị giác thượng trực quan cảm thụ -- Gin lão đại thân cao có 189, trước mắt vị này nhìn qua cũng là không sai biệt lắm thân cao.
Sau đó cái thứ hai tương tự tính chính là tóc -- Gin lão đại kia một đầu quá eo tóc dài, vị này cũng không sai biệt lắm.
Mà vị này Moroboshi Dai cũng là mặt hình thiên trường thả xương gò má so cao bề ngoài, từ ngũ quan hình dáng cùng đôi mắt tới xem, hẳn là có Châu Âu người huyết thống...... Con lai sao?
Thật sự bắt đầu chơi tìm kiếm tương tự điểm nói, đích xác chợt vừa thấy sẽ có như vậy điểm cảm giác quen thuộc.
Nếu không phải bởi vì vị này chính là Akemi bạn trai, hơn nữa ta thề muốn tìm cái thay thế cấp Gin lão đại nhìn một cái chuyện này chỉ có Gin lão đại cùng vừa mới bị cho biết Miyano Shiho biết, ta đều phải hoài nghi đây là nhằm vào tổ chức do đó tìm ta xuống tay tiên nhân nhảy.
A, cũng có khả năng là Gin lão đại nghĩ ra được đường cong cứu quốc hình thức thoát khỏi ta phương pháp.
"Ngươi hảo, ta là Natsume Natsuki." Ta mỉm cười chào hỏi, thuận tiện vãn trụ một bên Miyano Shiho cánh tay.
Không có gì ý khác, đơn thuần chỉ là tưởng kéo.
Khả năng bởi vì cái này "Tỷ phu" cùng chính mình trong tưởng tượng có điểm không giống nhau, Miyano Shiho lực chú ý cũng không ở ta trên người liền không rút ra tay của ta, mà là nhàn nhạt mà chào hỏi: "Ngươi hảo, ta là Miyano Shiho."
Tuy rằng khai cục có chút xấu hổ, nhưng là chỉ cần đối phương không biết chúng ta xấu hổ, vậy có thể coi như này phân xấu hổ không tồn tại.
Miyano Akemi vẫn là thực tri kỷ, hơn nữa lần này tới tựa hồ cũng thật sự chỉ là đơn thuần cho chúng ta giới thiệu, xem nàng cùng nàng bạn trai hỗ động cảm tình cũng không tồi, ít nhất mặt ngoài nhìn không ra có cái gì vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Gin cùng ta làm một mình sao / Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
ФанфикĐã full chương (◍•ᴗ•◍) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh Ta người giám hộ rất kỳ quái. Tuy rằng h...