☆, chương 61 chương 61
===========================
Chương 61: Ngươi yêu ta sao
Ta chớp chớp mắt, có chút hoảng hốt mà phục hồi tinh thần lại -- ai...... Đây là......
Ta biết không nên dễ dàng như vậy đã bị hống hảo, nhưng là đồng thời bởi vì thực hiểu biết Jin, cho nên biết hắn vừa mới hành vi ý nghĩa cái gì -- mặc kệ chính hắn có hay không ý thức được, đều bởi vì ta vừa mới quá mức mãnh liệt mặt trái phản ứng mà trực tiếp làm ra thỏa hiệp!
Ta nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn một hồi lâu, bắt lấy người cánh tay ngửa đầu thấu đi lên tác hôn. Đối phương nhận thấy được ta cái này hành vi lúc sau trực tiếp cúi đầu đồng ý, không cái tay kia trực tiếp đè lại ta, ngón tay duỗi nhập ta phát gian, ngón tay cái dán gương mặt chỗ, nhẹ nhàng mà vuốt ve, cách kia hơi mang theo điểm thô lệ khuynh hướng cảm xúc xúc cảm, làm ta có chút bất mãn mà lẩm bẩm một tiếng.
Không biết có phải hay không bởi vì ta vừa mới quá hô hấp bệnh trạng, lần này hôn cũng không kịch liệt cũng không thâm, đứt quãng, mỗi một lần liên tục thời gian đều không dài, tựa hồ còn mang theo điểm trấn an tính hương vị.
Nguyên bản những cái đó bắt đầu thổi quét toàn thân mặt trái cảm xúc chậm rãi rút đi, ta đích xác bị trấn an, quyết định tạm thời không đi truy cứu công viên giải trí sự tình cùng vừa mới hắn ở ban đầu không chịu tiếp thu nhẫn còn hung chuyện của ta.
Thay thế, ta bắt đầu hứng thú bừng bừng mà nói lên chính mình đối với cái này nhẫn trút xuống tâm huyết: "Ta phía trước nghĩ đến làm thành như thế nào tương đối hảo...... Đầu tiên bài trừ phức tạp thiết kế, bởi vì ngươi không thích hơn nữa công nhận độ quá cao cũng không có phương tiện. Nhưng là cũng đến có định chế độc nhất vô nhị cảm giác mới được đi...... Dùng thường thấy khắc lục tên đầu chữ cái linh tinh cảm giác quá bình thường, hơn nữa sẽ trọng dạng, sau đó ta nghĩ tới khắc lục sóng âm văn dạng. Nhưng nếu chỉ là bình thường sóng âm nói, kia lại dễ dàng bị những người khác phát hiện......"
"Cho nên ở cuối cùng, ta đem nguyên thủy thanh văn số liệu lại dùng hàm số mã hóa, sinh thành văn dạng khắc lục xuống dưới...... Ngươi nhẫn thượng là ta kêu ngươi tên thanh âm nga. Ta bên này là ngươi kêu ta thời điểm nga, ta phía trước trộm lục xuống dưới." Ta tạm dừng một chút, vươn ngón trỏ câu lấy trên cổ dây xích nhẹ nhàng lôi kéo, hiện ra chính mình trên cổ cột lấy nhẫn, "Ta thân thủ khắc lục nga. Mặt trên văn dạng cũng chỉ có ta biết đến phương thức giải mật mới có thể hoàn nguyên lúc ban đầu thanh âm."
Trên ghế điều khiển tóc bạc thanh niên liếc mắt một cái: "Không cần đặc biệt cường điệu nhiều như vậy."
...... Kia không phải cần thiết muốn cho ngươi biết ta vì cái này phí nhiều ít tâm tư sao!
Ta không tiếng động mà hừ một tiếng, đem trên cổ nhẫn một lần nữa tắc trở về, không có được một tấc lại muốn tiến một thước mà kế tiếp yêu cầu đối phương cho ta mang lên -- tính, cũng không có khả năng một hơi ăn thành mập mạp.
Ta lén lút liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt dừng ở đối phương tay phải thượng, bay nhanh mà thu hồi tầm mắt.
Hơn nữa...... Nếu là cho ta mang lên nói, thế nào cũng yêu cầu đối phương chủ động làm như vậy mới được, hừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Gin cùng ta làm một mình sao / Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanficĐã full chương (◍•ᴗ•◍) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh Ta người giám hộ rất kỳ quái. Tuy rằng h...