☆, chương 4 chương 4
======================
Chương 4: Ta mất đi đều phải đoạt lại
Ngày hôm sau lên thời điểm, Gin lão đại đã ra cửa.
Ta cho chính mình nướng bánh mì, một bên ngậm một bên từ tủ quần áo chọn quần áo.
Kỳ thật Gin lão đại ngay từ đầu cũng không vui cùng ta trụ một khối, nhưng không chịu nổi ta lì lợm la liếm -- không biết vì cái gì, hắn rõ ràng thoạt nhìn thực không để mình bị đẩy vòng vòng, nhưng cuối cùng vẫn là nghiến răng nghiến lợi mà thỏa hiệp.
"Ân......BOSS hẳn là cũng sẽ không hạ loại này mệnh lệnh đi." Ta cau mày tự hỏi, lại cắn một ngụm bánh mì, nói thầm, "Liền tính là tưởng đầy đủ lợi dụng ta, cũng không cần làm đến cái này phân thượng, hơn nữa tối ưu người được chọn cũng tuyệt đối không phải Gin lão đại a......"
Ta tiến vào tổ chức khẳng định không phải cái gì tự nguyện gia nhập, chính yếu vẫn là bởi vì cha mẹ ta đều là tổ chức thành viên, hơn nữa đều là tương đương quan trọng nghiên cứu khoa học thành viên. Ở ta 6 tuổi năm ấy, một hồi tai nạn xe cộ dẫn tới cha mẹ ta ngoài ý muốn qua đời, ta làm cô nhi tắc liền chính thức bị tổ chức tiếp nhận.
Đảo không phải nói chúng ta cái này tổ chức rất có nhân tình vị còn mang chiếu cố cô nhi, đơn thuần chỉ là bởi vì ta còn tuổi nhỏ đã bị chứng thực là cái có siêu nhớ chứng thiên tài, đã gặp qua là không quên được lại có tổng thể tự cha mẹ nghiên cứu khoa học thiên phú, tổ chức cũng thích ta loại này từ nhỏ bồi dưỡng còn hiểu tận gốc rễ -- theo ta biết, ta loại này cùng loại tình huống ở tổ chức cũng không tính hiếm thấy.
Ở ban đầu thời điểm, tiếp nhận ta cũng không phải Gin lão đại, mà là chúng ta tổ chức phó lãnh đạo Rum. Tuy rằng nói là phó lãnh đạo, nhưng là ta cảm thấy hắn trừ bỏ âm hiểm đa nghi ở ngoài thật sự không quá lớn bản lĩnh, có thể ngồi ổn vị trí này đơn thuần là bởi vì hắn là tổ chức nhị đại.
Không sai, chúng ta cái này tổ chức cư nhiên còn có loại này phong kiến thừa kế chế độ. Tục ngữ nói phú bất quá tam đại, ta cảm thấy chúng ta tổ chức sớm hay muộn bởi vì cái này xong đời.
Tóm lại, ta bị Rum tiếp sau khi đi, đối phương ngay từ đầu còn hùng tâm tráng chí mà muốn đem ta bồi dưỡng thành 007 dường như siêu cấp đặc công loại hình...... Sau đó bởi vì ta thể năng thật sự quá yếu, tính tình cũng không tốt, còn thích âm dương quái khí hắn, hắn cuối cùng quyết định đem ta tiễn đi.
Lúc ấy vừa mới thành niên Gin lão đại chính là cái kia tiếp nhận ta kẻ xui xẻo.
Mặt sau phát sinh sự tình ta phía trước cũng nói qua.
Nói tóm lại, Gin lão đại hảo, tổ chức hư.
Tục ngữ nói đến hảo, mỗi một cái vô pháp vô thiên lại như cũ có thể năm tháng tĩnh hảo người sau lưng, đều có một người ở cõng gánh nặng đi trước. Mà ta sau lưng người chính là Gin lão đại. Không có hắn nói, ta đương nhiên cũng có thể bình an lớn lên, nhưng là sẽ thật cẩn thận đi.
Cho nên...... Ta cần thiết muốn tìm ra cái kia làm hắn có thể vi phạm chính mình ý nguyện vô hạn chịu đựng chân chính lý do, xác nhận loại này buff hay không là có nhưng liên tục tính, ta mới có thể chân chính mà năm tháng tĩnh hảo đi xuống a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Gin cùng ta làm một mình sao / Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionĐã full chương (◍•ᴗ•◍) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh Ta người giám hộ rất kỳ quái. Tuy rằng h...