hi I'm Chris Richards
14 years old and third year highschool sa Lakeway.
haha
katulad din ako ni kuya Nick, parehas kaning matalino...
top 1 din ako simula elementary hanggang ngayon...
gwapo din, pero mas gwapo pa din si kuya.
masaya ako sa life ko kahit may kulang....
ang kulang lang naman sakin ay si dad at lovelife.
Wala kasing oras samin si dad ehh... si mom naman ang inaalagaan lang ay si Raven... Nakaliutan na ata kaming dalawa ni kuya ni mom at dad.
Pero buti nalang nandyan si Raven, sya ang pumalit kay mom. Si raven ang nag aalaga samin ni kuya... Ang sweet nyang kapatid, cute pa... Total package talaga sya.
May mga times na kasama ko si Raven sa mga hobbies ko. Like watching anime, playing games, and many more. Thats why i love her too much...
Si kuya naman ang bestfriend brother ko. Lahat ng problema ko, problema din nya at syempre magkasundong magkasundo kami kapag Tetris na ang pinag uusapan... hahahaha sa mundo ng tetris ako ang hari kasi palagi kong talo si kuya at palaging pangalawa lang sya sakin... hahaha :)
Pero kahit nasa lahat ng bagay si kuya ang no. 1, hindi ako naiingit sa kanya, dahil mahal ko sya at ni-rerespeto ko sya bilang kuya ko...
Speaking of love naman. Gusto sa isang babae ay yung humble, mabait, sweet, maganda at polite. :)
.
.
.
.
Author's Note:
guys gusto nyo ba makilala si Raven??
abangan nyo po yung next chapter :)))
BINABASA MO ANG
Chess Love Story
RomanceHmmmmmmmmmmmnnnnnnnnnnn....... bakit kaya Chess Love Story ang pangalan ng story na ito?? Read and Find out. :)