HI!!!!!
Ako nga po pala si Raven Richards...
Bunso po ako sa aming magkakapatid...
12 years old po ako at First year Highschool po ako sa Lakeway High...
I'm always fashionable. I love shopping. Aminado ako na ako ay shopaholic.
Alam nyo ba I spend 20,000 pesos just for my dress and accessories.
Happy ako sa life, palaging nandyan si mom sa tabi ko at ang mga gwapo kong mga kuya...
Si mom palagi nya akong inaalagaan, oras oras ata, kapag uwi ko na, si mom yung palagi kong kasama. Super sweet nyang mom at caring. Alam mo yung tipong pagka gising mo sa umaga nakaayos na yung uniform mo, maliligo ka na lang tapos diretso suot na nang uniform tapos ung lunch box ko, kukunin ko nalang tapos aalis na ako. Diba super caring :)
Si kuya Nick at Chris ang mga gwapo kong kuya.... Sobrang mahal na mahal ko sila... Pero hindi na kasi nila nararamdaman ang init ng pagmamahal sa kanila ni moom at dad kaya pinaparamdam ko sakanila ang pagmamahal ko...
I love also cooking, often times, i cook food for kuya Chris & kuya Nick's lunch, just to show my gratitude to them :D
Speaking of love?? Parang ayoko pa kasi gusto ko munang ituon yung pansin ko kala kuya... Syempre ang mga oras ko para sakanila... :)
bago ko isipin yung sarili ko dapat sila muna...
.
.
.
Author's Note:
hhhhhhhhhhhhhhmmmmmmmmmmmmmmnnnnnnnnnnnnnnnnnn......
sino kaya si Crystal??
BINABASA MO ANG
Chess Love Story
RomanceHmmmmmmmmmmmnnnnnnnnnnn....... bakit kaya Chess Love Story ang pangalan ng story na ito?? Read and Find out. :)