Hi!
Richards nga pala pangalan ko...
hmmmnnnnnn... maybe i can describe myself as gwapo, matalino, at mayabang.
nag-aaral nga pala ako sa Lakeway High.
15 years old,
4th year highschool,
at
hearthrub ng buong campus...
syempre hindi rin mawawala dyan ang katalinuhan ko.
simula elementay, top 1 ako at nung grade six, Valedictorian ako.
pero ewan ko lang kasi palaging top 2 at salutatorian si Crystal... Yung tipong parang nananadya kasi palagi nalang syang kasunod sakin.
well kung ang pag uusapan naman ay ang family... Ako naman ang palaging huli. kung sa school ako ang no. 1 sa bahay namin ako naman ang last.
si dad palaging wala, as usual nasa office sya. Nakakainis almost lahat ng time nya nandun na. hindi man lamang sya nag bibigay samin ng time...]
si mom naman ang palaging nasa bahay. pero wala din syang time sakin... syempre ang palaging nyang kasama at inaalagan ay si raven... sabi ni mom "you are old enough to care for your self and i know that you can handle your problems"
hindi ko naman hinihingi na alagaan nya ako, i'm just asking her to give some time to me. yung tipong magkasma kami ang having som e FUN and Hapiness. yun lang naman ehhh.... pero hindi pa nya mabigay... :(
well kung si Chris naman ang pag uusapan... masaya ako sakanya. sya kasi yung palagi kong kasama kapag malungkot ako. Talagang bestfriend brothers ang yuringan namin. Sa lahat ng bagay, sa mga galaan, trip at kung saan saan pa. May mga times din na tinutulungan nya ako sa projects ko... Sa lahat ng mga gamit namin ay hiraman... Pati nga mga secrets ko alam nya. At minsan may mga bagay na si Chris ang nag dedesisyon para sakin.
Si Raven naman ang bunso naming kapatid. Sobrang bait nya at sobrang sweet na kapatid. May mga times na kapag may sakit ako, sya ang nag aalaga sakin. Sobtang sweet nya talaga kasi every hollday at occassion may regalo sya samin ni Chris... hahaha kahit pa araw ng patay may regalo sya samin...
.
.
.
.
Author's Note:
Guys next chapter..... ano naman kaya ang story ni Chris??
abangan!! :))
BINABASA MO ANG
Chess Love Story
RomanceHmmmmmmmmmmmnnnnnnnnnnn....... bakit kaya Chess Love Story ang pangalan ng story na ito?? Read and Find out. :)