Sathya: Ivalo neram, Yaazhini yaara paakanum oh avangala paathu irupa. Ena kekkanum oh atha kettu irupa.
He laughed like a maniac.
An hour earlier, in the office,
Security: Yaar sir neenga?
Dhiraviyam: I'm Dhiraviyam. Mrs. Yaazhini ah paakanum.
Security: I need to see your proof.
Dhiraviyam: Why?
Security: Because she is our boss's wife.
He chuckled and showed the proof to the security.
Security: Okay sir. Inga wait pannunga. I'll ask her to come.
He dialled their intercom,
Kanmani: Yeah
Security: Mam, Yaazhini mam ah paaka yaaro vanthu irukaanga.
Kanmani: Yaaru?
Security: Dhiraviyam nu solraaru.
Kanmani: Okay.
Kanmani: Yaazhini, una paaka yaaro vanthu irukaanga.
Yaazhini: Yaaru.?
Kanmani: Dhiraviyam aam.
Yaazhini: Oh.. Enaku yaarum theriyathe antha per la.
Kanmani: Poi paaren. Do you want me to come with you?
Yaazhini: No. Na paathukara.
After a few minutes,
Yaazhini: Sir, na thaan Yaazhini.
Dhiraviyam: Wow. Ne nalla valanthuta.
Yaazhini: Ungala na engayo paathu irukanee
She said in confusion and held her head.
Dhiraviyam: Yaazhini, sit. Listen to me.
Yaazhini: Yaaru neenga. Neenga solratha na yen kekkanum.
Dhiraviyam: Yaazhini, una suthi oru sathi nadakuthu. Sathya un sondha anna ila, avan amma un amma ila. Ne yen ponnu ma. Avanga una kadathitaanga en kita irunthu. Intha vishayam elam un purushanukum theriyum.
He said while wiping her tears.
Yaazhini: Ena pesareenga neenga?! Enaku ungala yaarune therila. Kelambunga Inga irunthu.
Dhiraviyam: Iru ma. Na solratha ne namba maata nu enaku theriyum. But Pranav ethayo maraikaraan nu unaku thonave illaye
She kept thinking while her tears kept on flowing,
Yaazhini: Ena solla vareenga?
Dhiraviyam: Na un kita neraya pesa try panna. Avan vidala. Athu mattum ila sathya vum avan amma vum thirunthi un kita ellathayam solla vanthaanga. Avan avangala kadathitaan. Un purushan ne nenaikara alavuku nallavan ila.
Yaazhini: Ivalo varusham varaama ipo yen vantheenga? En pranav ah enaku theriyum.
Dhiraviyam: Please ma. Appa ah nambu. Enaku ne enga irukane theriyathu ma. Ipo thaan theriyum.
He said while crying.
Yaazhini: Azhatheenga please.
Dhiraviyam: Ithu en number ma. Pakkathula economic stay nu oru hotel iruku la. Athoda 3rd floor la 325 la thangi iruka. Innaiku evening 5 maniku na kelambiduva. Ne ena nambana va. Thirumba solra. Un purushana nambatha.
He went out. She got up and ran from there and went towards the MD room and opened the door,
Yaazhini: Aruna, ena yaaro inga vachi lock pannitaanga.
YOU ARE READING
Kadhalaagi ❤
RomanceHe saves a girl from a forced marriage and ends up marrying her on the spot, surprising everyone, including his family who were preparing for his engagement to someone else. Will love blossom between those two?