Later that week, they were sitting on the bed, he was working on his laptop, she was reading a book,
Pranav: Yaazhini
She hummed.
Pranav: Na Prem oda love matter ah veetla sollalaam nu iruka.
She looked at him,
Yaazhini: Yen da?
Pranav: Aruna ku maapla paaka start pannitaanga pola. Morning office la sonna. Prem ku innum theriyathu.
Yaazhini: Aama da. Sollidlaam. Mothala ava appa kita pesarathu better nu nenaikara. Namma veetla pirai marriage ku aprom kooda sollikalaam.
Pranav: Athuvum sari thaan. Na naalaiku poi sollidra.
Yaazhini: Naanum vara.
Pranav: Yen?
Yaazhini: Avar neraya help panni irukaaru nu sonna ila, na thanks sonna maathiri irukum la.
He nodded.
Pranav: Aprom, one more thing.
Yaazhini: Ena?
Pranav: Ithuvum avar kita kudukanum.
Yaazhini: Enathu ithu?
Pranav: Cheque... Avar kita na private investigator nu thana help ketta. So athukaana salary kudukanum la
Yaazhini: Avar onnum thappa nenachika maataar ah!!
Pranav: I don't know. Profession vera personal vera la.
Yaazhini: Aama aama... Kuduthu paakalaam.
The next day, In Aruna's home,
Kalivardhan: vaanga vaanga.
Kalivardhan: Epdi ma iruka?
Yaazhini: Nalla iruka pa. Amma enga?
Kalivardhan: Ava kovil ku poi iruka ma Aruna kooda.
Yaazhini: Oh Aruna vum illaya?
Kalivardhan: Ila ma. Sari vanthu okkarunga.
They settled down,
Yaazhini: Romba thanks pa. Neenga neraya help paneenga nu Pranav sonaan.
He smiled.
Kalivardhan: Parava ila ma. Neeyum en ponnu maathiri thaan.
She smiled back.
Pranav: Sir, sorry neenga thappa nenachika koodathu. Ithu vaangikonga.
Kalivardhan: Ena Pranav ithu?
Pranav: Sir, neenga oru private investigator. Unga job ku fee nu onnu iruku la.
Kalivardhan: What? No. No Pranav. Yaazhini yum en ponnu maathiri thaan. Na ithu Yaazhini kaaga panna. Fee kuduthu, ena just oru investigator aakidatheenga.
Pranav: No sir. It's not like that. Unga time and efforts are valuable. If you are good at something, don't do it for free nu solluvaanga. Ipo neenga itha vaangikita, next time unga kita na yosikaama help kepa. Illana enaku thayakama irukum.
Kalivardhan: Ena pa ipdi solreenga?
Yaazhini: Vaangikonga pa. Enakaaga.
Kalivardhan: Sari. Vaangikara.
Pranav: Thanks sir.
He smiled and nodded.
Pranav: Aprom, innoru vishayam.
Kalivardhan: Sollunga.
Yaazhini: Appa, neenga itha epdi eduthupeenga nu therila. Aruna ku maapla paakareenga la?
YOU ARE READING
Kadhalaagi ❤
RomantizmHe saves a girl from a forced marriage and ends up marrying her on the spot, surprising everyone, including his family who were preparing for his engagement to someone else. Will love blossom between those two?