Tất nhiên rồi, anh đã luôn sẵn sàng.

62 7 0
                                    

Đối với Mingyu, được nắm lấy tay người mình yêu chính là tương lai. Chỉ cần là người anh yêu, anh sẽ tìm đủ mọi cách để được nắm tay người ấy tại lễ đường.

Khoảnh khắc Mingyu nhìn thấy Minghao trong bộ vest trắng mà tự tay anh thiết kế, anh đã bật khóc.

-

Hôm nay là ngày 8 tháng 9, tròn chín tháng kể từ ngày cầu hôn. Hôm nay sẽ là ngày diễn ra lễ cưới của hai chú rể Kim Mingyu và Xu Minghao.

Các phù rể hôm nay cũng rất điển trai không kém gì hai nhân vật chính, chàng MC Seungkwan đang ôn thoại và làm việc với bên tổ chức đám cưới.

Các khách mời chưa đến đầy đủ, chỉ mới có vài người đến. Ông bà sui hai bên lần lượt ghé thăm hai người con của mình. Ông bà Xu khi ghé phòng chờ của chú rể Kim Mingyu còn phát cho anh một phong bao màu đỏ cùng một chiếc ghim cài cà vạt lấp lánh.

Ban đầu anh đã từ chối nhận nhưng hai ông bà cứ bảo anh dám chê chút bổng lộc của ba mẹ "vợ" nên anh đành phải nhận cho hai người vui.

Bên ông bà Kim cũng chẳng kém gì, tặng cho đứa con trai đã nhận nhiều năm qua bao nhiêu là hộp quà trang sức. Minghao đang ngồi làm tóc cũng phải dừng lại đứng dậy lúng túng không dám nhận.

Nhưng các bậc phụ huynh thấy thế thì lại không vui, mà trước mặt em là hai người đã tạo nên một Mingyu đánh bại em trong mỗi lần nũng nịu. Ông bà Kim chỉ có ghê gớm hơn chứ không thể yếu hơn Mingyu được.

Cánh đồng cỏ xanh mướt rộn ràng tiếng gió thổi, từng đoá hoa dại nhỏ nhắn bay đi theo làn gió sượt qua mái tóc nâu của Boo Seungkwan. Chàng MC nhìn quanh nơi sẽ được dùng để tổ chức đám cưới của Kim Mingyu và Minghao.

Chà... Thật sự là đang diễn ra lễ cưới của hai người họ sao? Chú rể Kim Mingyu và Xu Minghao ấy, thật sự không thể tin được. Sống bên nhau mười mấy năm Seungkwan cũng không ngờ mình của ngày hôm nay sẽ dùng mấy năm kinh nghiệm làm MC vào đám cưới của hai người anh trai này.

Lee Jihoon cùng Lee Seokmin kiểm tra âm thanh, bản nhạc piano vang lên cùng giọng ca nội lực trữ tình đưa bầu không khí đến vườn hoa của tình yêu.

Bên phía hai nhân vật chính. Kim Mingyu đang ngắm nhìn bản thân trong gương, vẫn đẹp trai như ngày nào! Nhưng hôm nay có chút đặt biệt, hình như là đẹp trai hơn? Hay là góc cạnh hơn nhỉ?

- Đừng cứ nhìn ngắm bản thân và tỏ ra mình ổn đi, nhịp thở và lượng mồ hô đổ ra của cậu đang tố cáo cậu không hề ổn đấy.

Bị chị chuyên viên trang điểm vạch trần Mingyu chỉ biết cười trừ, xin lỗi nha tại đây là lần đầu kết hôn của anh mà. Nhưng thật sự anh đang rất không ổn, nhịp tim anh tăng cao tưởng chừng như có thể chui tọt ra khỏi lồng ngực. Sự hồi hộp và tò mò đang bủa vây tâm trí anh bởi bóng hình của người thương.

Từ ngày thử đồ cưới đến hôm nay là hơn một tháng và anh vẫn chưa được nhìn thấy em yêu của anh toả sáng nhường nào trong bộ lễ phục của riêng hai người. Người đề nghị ra tiết mục "first look" là anh và người không thể chịu đựng việc tò mò cũng chính là anh, Kim Mingyu.

Chỉ là chín tháng sau lần cầu hôn ấy - GyuHaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ