Warning: Tất cả tình tiết trong truyện đều là hư cấu, đây là thế giới quan do tác giả xây dựng, nhân vật được mượn tên và không có thật, không áp dụng lên thực tế, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn!
Trong tác phẩm có chứa những từ ngữ phản cảm gây khó chịu cho người đọc vui lòng cân nhắc trước khi xem!
-----------------
Sau khi y giúp tôi thu xếp chuyện ra ở riêng thì tôi cũng buông thả bản thân đến mức mất kiểm soát.
Có một lần y đưa tôi đến quán bar của bạn y, tôi vô tình quen biết được thêm vài người bạn và thường xuyên đến đây bay lắc hàng đêm.
Gu ăn mặc của tôi đã thay đổi rất nhiều nếu như lúc trước chỉ mặc đồ form rộng và kín đáo thì hiện tại tôi mặc đồ ôm body, xẻ bạo, hở trên ren dưới, chỗ nên phô thì phô chỗ nên che thì che.
Da tôi trắng trẻo mịn màng, lại mềm như đậu hũ non. Thu hút rất nhiều ánh nhìn từ người khác cộng thêm khuôn mặt yêu nghiệt, đáng yêu khiến người khác muốn yêu chiều, giọng nói trầm thu hút cả trai lẫn gái.
Hôm nay cũng như thường lệ tôi ngồi ở một bàn cao thưởng thức rượu, bên cạnh còn có ông chủ của quán bar này Boun Noppanut Guntachai.
-Nhóc ngày nào cũng đến đây chồng nhóc không quản sao?
-Không, anh ta là ai mà đòi quản tôi chứ?
-Hai người kết hôn rồi không phải sao?
-Một tờ giấy thôi, cũng muốn ép buộc tôi? Tự tin quá rồi.
-Ừ ừ ok ok.
-Nghe bảo anh mới từ nước ngoài về?
-Vợ bảo muốn cho con về nước nên về thôi.
-Điên tình phết nhỉ.
-Người không có tình yêu như nhóc làm sao hiểu được.
-Này cần anh giới thiệu cho vài người không?
-Thôi khỏi đi.
-Chờ anh tí.
Cậu còn đang ngán ngẩm thì Boun đã gọi cho một người. Vài phút sau lại có thêm một người nhập cuộc.
-Yim đây là Best bạn anh đấy.
-Chào anh.
-Rất hân hạnh được quen biết em, mỹ nhân~
Tôi bắt tay với người kia xong nhưng người kia lại không buông tay tôi ra, người kia cúi xuống muốn hôn lên mu bàn tay tôi thì Boun cản lại.
-Này mày muốn chết à? Đây là em trai cưng của Phuwin đấy. Nó mà biết mày có ý đồ với em nó, nó đấm vỡ mồm mày.
-A em trai cưng của Phuwin à... Cứ tưởng em kết hôn rồi thì không còn đến mấy nơi như này nữa chứ?
-Ai chứ không phải tôi.
-Sao? Chồng em không thỏa mãn được em nên em đi tìm người khác à?
Tôi đã đi được một thời gian rồi anh ta không hề gọi điện cho tôi dù là một cuộc, một tin nhắn hỏi thăm tôi sống hay chết cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames-TutorYim] - Cuồng Loạn
Фанфикthể loại: đam mỹ, xuyên không, không có thật, có tình tiết moáu chóa, từ ngữ thô tục, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. cp: Net x James, Tutor x Yim.