Warning: Tất cả tình tiết trong truyện đều là hư cấu, đây là thế giới quan do tác giả xây dựng, nhân vật được mượn tên và không có thật, không áp dụng lên thực tế, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn!
Trong tác phẩm có chứa những từ ngữ phản cảm gây khó chịu cho người đọc vui lòng cân nhắc trước khi xem!
-----------------
Tôi giật mình khi nhìn rõ ràng khuôn mặt của gã.
Tôi buông tóc gã ra trong lòng thầm thở phào nhẹ nhõm. Hai tay tôi vòng qua cổ gã kéo gã lại gần hơn.
-Ưm... muốn hôn~
Tôi nhỏ giọng thì thầm với gã. Hai mắt gã sáng lên, tôi cúi xuống liếm môi gã.
-Ha~
Gã thở hắt ra một hơi hài lòng giữ chặt eo tôi từ dưới không ngừng đâm lên.
-Ức... ha... chậm... ah~
-Hức... không phải... ưm... nhanh quá...
-Xinh yêu rên lớn lên tôi sắp bắn rồi.
-Hức... sâu quá... ưm... không muốn... không muốn... AH~
Tôi cong người đón nhận từng dòng tinh dịch đặc sệt nóng như lửa phun trào trong bụng. Tầng tầng lớp lớp mị thịt siết chặt lấy côn thịt thô to gân guốc của gã.
-Ưm... hức...
Tôi bắt đầu nức nở, gã ôm tôi càng chặt hơn, cánh tay gã đều nổi gân xanh, cơ bắp cũng căng lên, mồ hôi lấm tấm trên lưng gã, tay tôi nắm chặt tóc gã cũng dần buông thõng xuống, cả người tôi mềm oặt, hoàn toàn dựa vào cánh tay hữu lực của gã mới miễn cưỡng thẳng lưng được.
Tôi còn chưa nghỉ mệt được bao lâu thì gã đã đem tôi đặt xuống giường, cự vật bên trong cũng không mềm xuống mà ngược lại to thêm một vòng, tôi lạnh sống lưng muốn đem cái thứ kia rút ra nhưng vô ích. Gã nâng chân tôi lên ép thành hình chữ M.
Tư thế này càng khiến gã nhìn rõ nơi tư mật kia của tôi. Nó đã bị đám lông rập rạp cứng cáp và cây sắt nóng hổi kia của gã làm cho sưng lên, vùng xung quanh cũng không tránh khỏi đỏ lên.
Tôi xấu hổ lườm gã, mắng thêm vài câu:
-Tên biến thái chết tiệt!! Bộ anh mắc chịch lắm hả?
-Anh thiếu hơi vợ thôi mà...
Gã bày ra vẻ mặt tủi thân làm nũng với tôi. Hừ tôi mới không thèm tin gã, tử tế ngoài đường lên giường hóa thú. Vậy mà tôi hôm nay bị ăn sạch sẽ, trinh tiết 20 năm của tôi bị hắn lấy đi mất rồi.
Nếu không phải tôi còn đủ tỉnh táo để nhận ra gã là ông chồng hờ bị tôi đổ sữa từ đỉnh đầu xuống đến háng ngay lần đầu gặp mặt thì tôi sớm đã cắn lưỡi tự tử từ lúc gã định cưỡng ép nhét cái thứ to lớn kia vào trong tôi.
-Koraphat Lamnoi buông tôi ra mau lên!!
-Không muốn!! Anh muốn vợ thương thương anh cơ.
-Anh... tên điên biến thái này!!! Anh mau rút ra cho tôi!!
-Sao vợ lại mắng chồng chứ, chồng đang giúp vợ thoải mái mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames-TutorYim] - Cuồng Loạn
Fanfictionthể loại: đam mỹ, xuyên không, không có thật, có tình tiết moáu chóa, từ ngữ thô tục, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. cp: Net x James, Tutor x Yim.