Còn hắn nãy giờ chỉ biết ăn chứ chả quan tâm gì ai.
Anh thấy hắn im lặng thì quay qua định nói chuyện.
"Này e-.." - Quang Anh
Anh chưa nói dứt câu là hắn đã rút một miếng giấy chùi miệng rồi bỏ đi, thằng Hiếu thấy vậy thì cũng ráng ăn lẹ lẹ cho hết cơm rồi chạy theo hắn chứ ngồi kế đầu gấu nó rén lắm.
Thanh An ngồi kế bên chứng kiến hết, nó dùng vai mình đẩy vai anh một cái.
"Thấy chưa, theo đuổi nữa đi" - Thanh An
Anh chẳng nói gì mà cười cười rồi chống cằm đợi đồ ăn, nhìn vậy chứ anh buồn đó nha.
.
.
.
Gã đem đồ ăn ra thì thấy cái con kì đà cản mũi mang tên Hoàng Đức Duy kia đã đi trả lại không gian thoải mái cho gã làm gã nhẹ người đi."Đồ ăn đây" - Đăng Dương
Gã để khay cơm lên bàn rồi ngồi xuống ăn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cũng đã được ba tháng kể từ khi Quang Anh tuyên bố sẽ theo đuổi Hoàng Đức Duy rồi, socola anh tặng hắn thì không sót ngày nào. Có hôm còn tặng cả gấu bông to nữa cơ, nhưng hắn đâu cần, hắn xem những món quà mà Quang Anh tặng hắn như rác mà cứ vứt.Thùng rác của lớp 10A hôm nào cũng có một túi quà socola ở trong, đã nhiều lần Quang Anh để ý và thấy nhưng anh giả mù, mắt không thấy tim không đau. Hằng ngày đều tặng socola đều đặn cho hắn, không chỉ vậy, từ khi anh tuyên bố mình theo đuổi hắn thì hắn có một cái đuôi luôn luôn đi theo phía sau.
Đức Duy hắn cảm thấy rất phiền vì Quang Anh cứ bám theo hắn mãi, đã rất nhiều lần hắn chửi bới anh chỉ để anh biến khỏi mắt hắn nhưng không thành, Quang Anh cứng đầu lắm, anh luôn đi theo sau lưng hắn để bảo vệ hắn, không một cọng tóc nào được chạm vào hắn ngoại trừ anh, Quang Anh bây giờ cứ như một cái đuôi của hắn, chỉ cần bạn thấy Hoàng Đức Duy thì chắc chắn sẽ thấy Quang Anh sau lưng hắn.
Quang Anh thì cho như vậy là đi theo bảo vệ người mình yêu. Còn hắn, hắn coi anh như một con chó bám chủ chỉ cần hắn kêu một tiếng là có anh ngay trước mặt dù hôm đó anh có là đang bị phạt ở trong lớp thì vẫn phải có mặt khi hắn kêu, hắn ỷ quyền được đầu gấu bảo vệ nên hắn kiêu ngạo lắm, chẳng giống Hoàng Đức Duy khi trước nữa.
Dù là vậy nhưng Quang Anh không bao giờ quát nạt hay làm sai ý hắn, anh yêu hắn lắm, chỉ có tăng chứ không giảm được, anh vẫn đinh đinh rằng sẽ có ngày Đức Duy chấp nhận tình cảm của mình.
.
.
.
Hôm nay cũng vậy vẫn như thường ngày, Quang Anh cầm theo túi socola với tinh thần mệt mỏi đi học. Ai nhìn anh cũng cảm thấy tội cho anh, giờ mắt anh thì thâm quầng lại còn ốm đi.Quang Anh đi đến sân bóng rỗ hắn đang chơi rồi tặng cho hắn túi kẹo socola như thường ngày. Lúc nãy anh còn mệt mỏi nhưng khi thấy hắn thì tự dưng tinh thần anh đỡ mệt hơn.
Quang Anh ngoan lắm, ngồi một góc đợi hắn chơi xong thì mới đi lại đưa túi quà cho hắn.
Hắn chơi thua nên trong người hiện giờ rất quạo, đang uống nước thì một túi quà đưa trước mắt mình, hắn không cầm lấy mà chỉ cau mài nói chuyện với giọng khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Caprhy • Socola Escort [DROP]
Fanfiction"Anh thích em, Hoàng Đức Duy !" "Tôi không gay" . . . Bạo lực và đẹp trai ₊˚ෆ Đọc Warning trước khi vào truyện ạ !!