Nói rồi mẹ đi lên bỏ lại căn bếp cho anh làm gì thì làm.
.
.
.
Món này cũng dễ nên anh chỉ cần đun socola chảy rồi nhúng dâu vào thôi, bỏ vào tủ mát đến mai là ăn được rồi quá dễ, nói vậy thôi chứ anh đâu phải đầu bếp đâu mà làm nhanh như chóp được, phải lay hoay mấy tiếng mới xong.Anh dọn dẹp bãi chiến trường của anh rồi lên phòng.
22:43
Anh nhảy lên giường nằm lăn qua lăn lại, thật là thoải mái, cầm điện thoại lên vào instagram xem hắn trả lời tin nhắn anh chưa thì nó làm anh hoảng lên.
"Sao lại xơ ý thế nào" - Quang Anh
Hắn đã trả lời anh vào mấy tiếng trước mà anh chưa xem cũng chưa trả lời gì cả, anh bấm vào đoạn tin nhắn rồi xin lỗi hắn.
_________
Hoàng Đức Duy
captainboy_0603:rhyder.dgh
Duy cho anh xin lỗi nhá
tại anh ko thấy tin nhắn của
em:rhyder.dgh
T^T_________
Anh vừa nhắn xong tin là hắn đã xem rồi, xem nhanh thế luôn vậy thì chắc là đang chờ tin nhắn anh rồi, Quang Anh ngại ghê.
_________
Hoàng Đức Duy
captainboy_0603captainboy_0603:
Ko sao đâu, anh
đâu có nhiệm vụ phải
trả lời tin nhắn nhanh:rhyder.dgh
À, mà khi nào em ngủ vậy ?captainboy_0603:
Ngay bây giờ:rhyder.dgh
Vậy Duy ngủ ngon nhá 👋__________
Hắn chỉ xem mà không rep anh chắc là buồn ngủ lắm rồi, tự nhiên anh cảm thấy có lỗi vì rep tin nhắn hắn lâu đến vậy chắc là hắn đã chờ tin nhắn của anh nhiều lắm.
Hắn nói hắn ngủ ngay bây giờ vậy chắc anh cũng phải ngủ thôi, cầu mong cả hai sẽ có chung một giấc mơ hi hi.
Định tắt điện thoại đi ngủ thì lại có một tin nhắn, nhìn lên người gửi anh chẳng muốn trả lời luôn, đó là gã Trần Đăng Dương chứ ai, cái người nói câu nào là làm anh muốn đấm vào mồm câu nấy.
__________
Dương Domic
duongdomicduongdomic:
Online mà ko nhắn
cho tao:rhyder.dgh
Tại sao tao phải nhắn
cho mày ?duongdomic:
Thì nhắn nch xã
giao cũng dcduongdomic:
Ko thích tao à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
• Caprhy • Socola Escort [DROP]
Fanfic"Anh thích em, Hoàng Đức Duy !" "Tôi không gay" . . . Bạo lực và đẹp trai ₊˚ෆ Đọc Warning trước khi vào truyện ạ !!