Chương 2

75 8 0
                                    

Bên trong phòng họp đám lão gia kia vẫn đang tranh cãi nhau, bên ngoài là vô số Anbu bảo vệ. Một người có vẻ trẻ nhất trong số họ đứng ra bắt đầu chỉ trích.

- Tất cả là tại các người nghĩ là kế hoạch đáng chết kia, mới hại chúng ta rơi vào cảnh này!!

Hai ba già làng khác nghe vậy liền đập bàn đứng lên chỉ thẳng mặt tên vừa nói.

- Cái gì? Không phải khi đó ngươi cũng rất ủng hộ hay sao, giờ lại muốn đổ thừa cho bọn ta!

- Đúng!!

Căn phòng khi nãy còn căng thẳng thì giờ đây lại nháo nhào cả lên vì tranh cãi.

- Ồ? Náo nhiệt vậy cho ta tham gia cùng được chứ.

Chợt một giọng nói trầm thấp lạnh lẽo vang lên, kèm theo đó là tiếng cười khẩy. Cả đám trưởng lão chợt cứng người lại, căng thẳng nhìn xung quanh tìm kiếm.

Trong lòng bọn họ lúc này ai cũng có tính toán riêng để chạy thoát, bên ngoài là tầng tầng lớp lớp Anbu tinh nhuệ. Chắc chắn sẽ không sao đâu...

Nuốt sự sợ hãi vào trong đám lão già kia tự trấn an mình rồi lớn tiếng nói.

- Là kẻ nào giả thần giả quỷ? Còn không mau lộ diện đi!

Giọng cười kia lại vang lên nhưng lần này nó lạnh lẽo, nhìn theo tiếng cười trong góc khuất cạnh cửa sổ. Một bóng đen với đôi mắt đỏ đang nhìn bọn họ.

Sasuke chậm rãi đi ra khỏi bóng tối, nhìn từng kẻ đang đứng trước mặt mình như đang nhìn con mồi.

Con ngươi bên trái của Sasuke điên cuồng xoay tròn, nó thể hiện sự mất khống chế cùng sự điên loạn của chủ nhân nó.

Sát khí tỏa ra ngày càng nhiều đến mức việc nhìn thẳng vào Sasuke cũng khiến người ta không dám. Kurama lúc này cũng xuất hiện nhìn đám lão già đang sợ hãi đến mức không nói được câu nào, ông cười khẩy rồi buông lời nói kháy.

- Yo, đây chẳng phải đám lão giả cổ hủ. Luôn tự tin về sức mạnh của mình à? Sao giờ khi đứng trước hậu bối của mình lại run sợ thế kia, sự tự cao tự đại của mấy người khi ra tay hại chết nhóc Naruto đâu rồi?

Lời của Kurama vừa dứt liền có kẻ hít một ngụm khí lạnh, có kẻ còn kinh hãi mà hét lên.

- C-cửu Vĩ!!!

Tiếp đó liên tục có vài kẻ run rẩy lùi về sau hơn, Kurama nhìn những gương mặt trắng bạch vì sợ hãi kia cười khẩy một tiếng.

Có vài kẻ nhịn không được áp lực trong phòng mà lao ra cửa muốn tìm bỏ trốn, tay vừa chạm được tay nắm cửa thì một bóng đen đã đứng cạnh.

"T-tách"

Từng giọt máu rơi xuống sàn nhà, tiếp đó là một bàn tay rơi xuống. Kẻ bỏ chạy khi nãy ngã về sau kêu lên đầy đau đớn, Sasuke ánh mắt lạnh như băng nhìn hắn trên tay là thanh kiếm vẫn còn động lại chút máu.

- Hôm nay các ngươi không ai có thể rời khỏi đây, ta đã lập kết giới rồi nên cũng đừng vọng tưởng lũ bại trận ngoài kia cứu các ngươi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SASUNARU - OBIKAKA] CHIẾC LÁ CUỐI CÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ