VĂN ÁN:
『Cho đến khi nhìn thấy người thương nằm bất động trong lòng mình Naruto mới hiểu cảm khi xưa của thầy Kakashi. Naruto từng ngây thơ cho rằng chỉ cần trở thành Hokage sẽ bảo vệ được Sasuke , nhưng cậu đã lầm Sasuke đã chết dưới mí mắt của cậu là do đám cao tầng kia làm. Năm xưa thầy Kakashi trải qua chính là cảm giác này đi? Bất lực , tuyệt vọng , đau khổ khi phải tự tay giết chết Uchiha Obito , rồi thầy lao đầu vào công việc để rồi sau vài năm giao lại trọng trách cao cả kia cho Naruto và nhắm mắt ra đi. Và giờ đến lượt Naruto trải nghiệm cảm giác đó』
«Đây là một trong số 3 kịch bản mình đã lên trước khi viết bộ này , bỏ thì cũng tiếc quá nên quyết định viết thành ngoại truyện»
...............................................................
Sau đại chiến ninja lần thứ 4 kia , mọi thứ dần trở lại quỷ đạo vốn có của mình. Hatake Kakashi trở thành Hokage Đệ Lục của Konoha , y là 1 hokage tài ba lúc hết lòng với làng , hòa đồng vui vẻ nhưng ẩn sau nụ cười kia chính là một người đã "chết" phần linh hồn... Năm đó y đã cố hết sức để cứu Uchiha Obito , nhưng kết quả lại bị đám lão già cao tầng cùng với Ngũ Đại cường quốc tạo sức ép kết quả chính tay y là người đã giết chết Uchiha Obito. Người mà Kakashi yêu hơn cả mạng sống của mình , sau ngày đó Kakashi đã chết một nửa.
Y dành ra 4 năm đã cũng cố Konoha , sau đó mới yên tâm giao lại trọng trách cao cả kia cho Naruto. Nhìn thằng bé từ cậu nhóc quậy phá cho đến trở thành anh hùng của thế giới ninja , Kakashi mãn nguyện mỉm cười đó là nụ cười thật nhất của y trong suốt 4 năm qua...
Nguyện vọng của y đã hoàn thành , kể từ đó Hokage Đệ Lục của Konoha cũng đã biến mất. Nhiều người nói rằng y đã đến tìm người thương của mình rồi , cũng có người nói Hatake Kakashi vẫn còn sống y đã chọn cách sống ẩn dật rời xa chốn phồn hoa kia.
Nhưng chỉ có đội 7 từng được Kakashi dẫn dắt mới biết sự thật , rằng thầy của họ đã đợi không được nữa nên đã vội đến bên cạnh Uchiha Obito rồi...
...........................Konoha những năm qua vẫn phát triển , yên bình và phồn vinh. Đó là những cố gắng của Hokage Đệ Tứ Thất và Uchiha Sasuke , bọn họ dốc hết lòng vì làng đến nỗi cả 2 đã hơn 30 vẫn chưa lập gia đình.
Vẫn như mọi ngày Naruto đang vùi đầu trong đống giấy tờ cao như núi kia , miệng không ngừng than thở.
- Tại sao đống giấy tờ này làm mãi không hết vậy!!
- Trong cậu bây giờ không giống 1 hokage , mà giống 1 tên ngốc quá đó dobe.
- Im đi , Sasuke khó ưa!!
Naruto không cần nhìn cũng thừa biết chủ nhân của giọng nói kia , người dám vào văn phòng hokage mà không cần gõ cửa còn ai khác ngoài Sasuke cơ chứ!!
Hừm , từ ngày anh trở thành trợ thủ đắc lực cho Naruto , thì đã không bao giờ gõ cửa trước khi vào. Ban đầu cậu còn cằn nhằn , nhưng sau đó nhìn vẻ mặt cóc quan tâm của Sasuke thì cậu đã bỏ cuộc , dần dần cũng thành thói quen... Òm , Naruto sẽ không nói là cậu rất dung túng với Sasuke đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUNARU - OBIKAKA] CHIẾC LÁ CUỐI CÙNG
Ficción GeneralXin chào lại là Diego trong hố mới đây , dạo này tui đặc biệt mê otp sasunaru và vài otp khác trong Naruto. Òm nhưng mà đọc nhiều quá giờ hết truyện để đọc rồi nên tui quyết định tự thân vận động , lâu rồi không viết lại nên tay nghe có vẻ lục rồi c...