[CHAPTER ONE]: INTRUDER

16 4 0
                                    

SAMANTHA ANGELINE POV:🙊

"Umuwi na po kayo Mang Berting wag niyo na lang po ako hintayin. Balikan mo na lang ako tomorrow around seven morning." Sabi ko sa driver na nag hatid sakin sa Entrance ng Montimayor Building. Bumaba na ako sa Van at Pumasok na sa Office Building. Bumongad sakin Ang tahimik na lobby. Wala nang tao ng ganitong Oras Kasi nag si uwi na Silang lahat. Sumakay na ako ng elevator papunta sa penthouse office ko dito sa Montimayor corp. .                                 

I'm a Chief Marketing Officer sa company ng ninong slash Tito ko from mother side.  pero nag simula ako sa mababa na posisyon bago ko narrating Ang posisyon ko ngayon penag butihan ko talaga Ang trabaho ko para ipakita Kay dad na kaya koring mag pa takbo ng company. Actually we have our own company but my father didn't allow me to work because he want me to stay at home just like a house wife do and he said girls are not belong to Business World. I'm not agree with that kaya medjo niaging cold na sakin si Dad but I understand him he just want the best for me pero sinuway ko parin Siya.                        

So I decided to apply my tito's company and I'm glad they accept me to work ther. kaya nong na laman ni dad na mag tatrabaho ako sa company ni Tito mas Lalo siyang naging cold sakin si mom na lang Ang lagi Kong kausap pag uwi ko ng bahay galing work. So I decided to stay at my condo pero bumibisita ako sa bahay every weekend but im sad because my father didn't talk to me if I go there. 😥                                  

~~~~~~~

Pag labas ko ng elevator ay dumiritso ako sa Office ko. Hindi na ako nag abalang buksan Ang ilaw dahil maliwanag naman na at nakikita ko naman Ang mga gamit ko dito sa office. Tumagos kasi yung liwanag ng mga ilaw galing sa labas at liwanag ng buwan. glass wall kasing Ang office ko kaya kita Ang buong city tapos nasa pinaka gitna  ng building Ang office ko.                       

Nilagay ko yung bag ko sa table at hinubad Ang koat nilagay ko Yun sa sofa dito sa office. Tinangal ko din yung hills ko Kasi
Suma sakit na yung talampakan ko.                Umupo ako sa sofa para mag relax saglit tapos work ulit.                                              

Pipiket na Sana ako ng marinig Kong na unlock yung pintuan ng office ko ni luck ko Kasi Yun kanina.                                                Nang Makita Kong bubukas na yung pinto kinuha ko yung laptop ko sa meni table at Dali daling nag tago sa likod ng sofa. Sumilip ako ng kunti para Makita Kong sino yung pangahas na Pumasok ng office ko.

Hindi kaya spy Siya sa kabilang companya o dikaya mag nanakaw. Nakita Kong ni libot niya yung office ko ng mapatingin siya dito banda nag tago ako ulit at nag dadasal na Sana Hindi niya ako Makita. Sumilip ulit ako at pinag masdan siya sa nakikita ko lalaki Siya basi narin sa likod at the way Siya mag lalakad lalaking lalaki at Ang laki ng katawan niya at Ang tankad niya pa.

Nakita Kong nag lalakad Siya papunta dito kaya nag tago ulit ako at naramdaman ko na umupo Siya sa sofa narinig ko pa Ang buntung hininga niya. Tapos tumayo Siya kaya Hindi na ako nag dalawang isip pa nag bilang ako ng tatlo at,

" BOGGHSS"

~~~~~

END OF CHAPTER ONE 🥳

SORRY PO SA MGA WRONG GRAMAR 🥲

PLEASE VOTE AND COMMENT 😘

PARA LAGING UPDATED SA AKING STORY JUST SEARCH MY
⤵️
Fb account: Randel Jane Tamparong.            DON KO PO KASI E PO-POST KONG KAILAN AKO MAG U-UD

#LOVE LOTS 💓😙
#arjane823💜

The Tempting Latin IntruderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon