[CHAPTER FIVE]: Boyfriend

17 4 1
                                    


SAMANTHA ANGELINE POV:

"Ma'am, nandito na po tayo." Narinig Kong Sabi ni Mang Berting kaya tumingin ako sa labas.

"Salamat Po, tatawagan na lang po kita mamaya Mang Berting" Sabi ko habang nasa loob parin ng sasakyan.

"Sige Po, ma'am."Sabi niya habang pinag bubuksan ako ng pinto. Napa tingin ako sa katabi ko at Nakita ko si Isaac na nasa labas na naka tanaw sa building.

Tinangal ko agad Ang sandals ko pag pasok ng unit ko. Tumingin ako Kay isaac ng hindi ito sumunod sakin.

" Why are you steel there?" Naka kunot nuong Tanong ko sa kanya. Hindi lang Siya nag salita at pumasok na. Tinangal sin niya yung sapatos niya at naka paang sumunod sakin.

Iniwan ko Muna siya sa living room at pumasok ako sa kwarto ko to change my clothes. Pagka tapos Kong mag bihis ay pumunta ako ng living room. Nakita ko siyang naka tingin sa Isang picture frame and that's our family picture.

Napatigil Siya sa gawi ko naramdaman niya sigurong may naka tingin sa kanya. Kaya ngumiti ako sa kanya.

"Have you eaten?" Tanong ko sa kanya baka Kasi hindi pa siya kumain simula kahapon. Hindi ko na Siya hinintay sumagot pumunta na lang ako sa kitchen ko dito sa condo.

Kumuha ako ng slice bread at ni lagyan ng palaman nilagay ko rin sa plato. Kumuha rin ako ng juice sa ref at nilagay Yun sa lamisa. "Ma upon kana para maka kain ka. I'm sure you're hungry" Sabi ko habang inaayos ang misa. Lapit naman siya at umupo. Aalis na Sana ako ng mag salita siya.

"You're not going to goin me?" Sabi niya. Lumingon ako sa kanya at umiling.

"No, I'm not hungry and I have something to do." Sagot ko at kiming ngumiti sa kanya. Tumango naman siya kaya umalis na ako dun at dumiritso sa kwarto ko para taposin Ang trabaho ko na hindi pa na tapos.

" Kringgg, kringgg, kringgg"

Kinuha ko yung phone ko na nasa study table ko at Basta na lang sinagot.

" Hello?"  Sagot ko sa tawag habang naka tingin parin sa files at sa laptop ko.

" Hi! Baby, I'm miss you" sabi sa kabilang linya. Kaya napa tingin ako sa phone ko at Nakita ko si Kurt pala Ang tumawag.

" Babe! I miss you too, kailan ka uwi mo? "  Tanong ko sa kanyaa. Actually Kurt is my longtime boyfriend and he's in Paris for there business. Ilang buan narin siya dun sa Paris kaya miss kuna siya.

" I'm sorry baby Hindi pako makakauwi jan marami pa Kasi akong gagawin dito. "

" Ganon ba okay lang babe I understand just call me if you're not busy."

"Sige baby, I have to go. May meeting pa Kasi akong dadaluhan."

" Okay babe, I love–"  Nagulat ako sa ginawa. Ngayon niya lang ako binabaan ng tawag that's new Kasi never niya pa ako binabaan and he didn't say anything he just end the call thanks really new. Pinag sa walang bahala ko na lang yun at nag pa tuloy na lang ako sa ginagawa ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Enjoy reading guy's

Comment and vote

#arjane23

The Tempting Latin IntruderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon