SORRY FOR THE WRONG TYPO 😬
DEDICATE TO THE PERSON I LOVE 😘
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
SAMANTHA ANGELINE POV:😳
"BOGGHSS"
Nakita Kong bumagsak Siya sa lapag at nawalan ng Malay. Kaya Dali dali akong pumonta sa switch at binuksan Ang ilaw. Pumonta ako sa table ko para tawagan yung guard sa baba. Habang nag ta-typ ako napatigil yung kamay ko sa kawalan. ng matitigan ko yung lalaking Pumasok sa office ko binaba ko yung intercom at lumapit sa lalaking naka higa sa lapag.
O to the M to the G OMG 😳. yan lang Ang nasabi ko habang naka tingin sa kanya .
Ang gwapo niya mga te para akong naka kita ng Greek God Ang pogi. Ang tangos ng ilong niya tapos Ang kinis din ng mukha. Mahaba yung pilik mata niya Hindi nakaka sawang tignan. Tinaas ko yung kamay ko pero napa tigil yun ng gumalaw siya kaya dali dali akong lumayo sa kanya. Dahan dahan niyang binuksan yung mata niya nag pi-pikit pikit pa Siya na silaw siguro sa Ganda ko.... Chos hahaha. Nasilaw siguro sa liwag. Ng maka adjust na Siya nag tagpo yung mata namin 😮 yan yung reaction ko Grabi Ang Ganda ng mata light blue yung kulay ng mata niya. Ako Ang unang nag I was ng tingin Hindi ko kere yung tingin niya parang hinuhukay yung kaluluwa ko." W-Who are you? " Tanong ko sa kanya pagka tayo ko. Tumayo narin siya at hinimas yung batok niya at napa ngiwi siya. Na lakasan ko yata yung pag puk-puk ko.
" I-im sorry.. masakit paba? " Tanong ko. ( Natural masakit Ikaw ba naman puk-pukin sa likod ng ulo..) Sabi ng utak ko na sabat ng sabat.
" It's ok. I'm the one who say sorry to you because I came here with out your permission. " Sabi niya habang hini himas yung batok niya.
(Cute..)
Pumonta ako sa likod niya at tinignan yung ulo niya Kong saan ko siya pinuk-pok kanina.
Nakita Kong na mumula yun buti na lang walang galos.
~~~~~~~
Yan lang po Muna hehehehe....
See you next chapter....
PLEASE COMMENT AND VOTE 🥺
#LOVE LOTS 💗
#arjane823💜