Chương 1 : chuẩn bị vô kí túc xá

169 15 0
                                    

Trường đại học Rekkyo sensen là nơi tụ họp những nhân tài ở khắp mọi nơi, những sinh viên ở đó là những con ông cháu cha gia thế khổng lồ cũng là những trai xinh gái đẹp với những thành tích học tập đánh kinh ngạc. Nhưng vẫn trừ một số cậy gia thế để vô dù điểm số không được cao.

khôi Tích Dịch,là một thiếu gia ngông cuồng không sợ ai cả trừ chị cậu Ngân Ưng, chủ tịch của một tập đoàn lớn ở trung quốc.

" nhóc Dịch ? Nhập học xong mà sao nhóc cứ như không có sức sống vậy ?"

" lão bà bà à~ dù gì nhập học cũng xong rồi thì thả tôi về nhà đi "

" không được, vì nhóc sẽ vô kí túc xá ở nên hôm nay chị với cưng đi mua những vật dụng cần thiết rồi đi về nhà "

" đồ thì mình nhờ giúp việc được mà ~"

" thôi ngoan chị thương, lâu lâu chị rảnh cùng nhóc đi mua rồi tí chị chuyển " ít tiền " cho nhóc ha ? "

Được cái có chị thương chị chiều nên Tích Dịch cũng nghe lời mà theo Ngân Ưng đi lên chiếc xe ROLLS-ROYCE của mình đi đến trung tâm mua sắm. Cô bước xuống xe dắt theo cậu đi vô cùng với những vệ sĩ, chị cậu có vẻ háo hức nên nhìn cái gì cũng muốn mua cả, mua đủ thứ đến nỗi các vệ sĩ đi theo tay cầm túi đồ đến ai nhìn cũng phát hoảng.

" lão bà nè, tôi chỉ vô kí túc xá thôi có cần mua nhiều đồ không ? Thiếu gì chứ nhà mình cũng có đầy mà ? "

" ể cửa hàng gấu bông kìa ? Nhóc đi vô với chị "

" ê ê nè tôi lớn rồi có phải con nít đâu mà vô đó chi... "

Chưa kịp nói xong Ngân Ưng đã nắm lấy tay cậu chạy một mạch vô đó rồi. Cậu bất lực chỉ biết hùa theo bà chị vô đó xem bả lựa mấy con thú bông rồi hỏi cậu xem xem được không ?

" con này được không Dịch ? " // giơ con mèo bông //

" con q.u.á.i  t.h.a.i gì vậy bà nội ? Á ! "

" mày nói gì thế thằng kia ? "

Ngân Ưng vứt con mèo xuống lao vô đánh liên tục rồi dí cậu hết hai ba quầy cho đến khi nào cậu xin lỗi thì mới ngừng.

// tặc lưỡi // " chán cưng ghê, đi ra chỗ khác để chị mày lựa, muốn mua thì mua đi rồi quay về đây tính tiền "

" ay da...biết rồi bà già, đánh đau muốn chết, ủa mà cái gì đây ? "

" hả ? "

" tôi thấy có cái vòng khắc tên tôi nè lão bà "

Chiếc vòng bạc khắc tên cậu là " Khôi Tích Dịch " ở dưới đất, cậu lượm lên nhìn kĩ nó, Ngân Ưng thì thích thú nói với cậu.

" ôi nhóc có người theo đuổi kìa ~ có khi có phải của thằng nhóc alpha người mỹ mà hồi cấp hai học chung không ? "

" bà già chỉ biết nói xàm "cậu đặt chiếc dây chuyền đó ở lại chỗ cũ rồi nhìn lại nó trông vẫn khá quen nhưng không biết gặp ở đâu.

" ai bà già hả ?! "

" tôi đi sang chỗ kia xem đồ "

" đi đi "

[ Aiden/xiyi ]Bé mèo nhỏ và đồ chơi oreo yêu thích của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ