[ tối hôm đó ]
Tối đó trăng sáng chiếu vô phòng của họ, lúc đấy là nửa đêm ai nấy cũng đều đắp chăn hưởng thụ hơi lạnh từ máy lạnh thổi xuống,Hasuichi tỉnh dậy leo xuống giường để đi vệ sinh, khi mới mở cửa thứ đập vào mắt Hasuichi là nguyên một người phụ nữ đang treo lơ lừng, tóc thì thỏa xuống mà còn dài, cô ấy mặc một chiếc váy trắng có dính vài vệt máu đang treo cổ, Hasuichi hoảng sợ té ra đó xong ú ớ không dám hét lên, Albie đang ngủ bỗng tỉnh dậy nhìn mặt Hasuichi trắng bệt thì hét lên làm cả phòng dậy, Albie nhảy xuống xuống rồi lần lượt là Aiden và Dịch. Bật đèn lên cả đám trấn an Hasuichi và một lúc lâu sau Hasuichi mới kể chuyện mà cậu mới thấy, nghe Hasuichi kể Tích Dịch mới nhớ ra xong nói với cả đám.
" ê ? Cái hôm mà tao chuyển vô kí túc xá thì bà Ngân Ưng có nói là ở đây ngoài tụi mình là còn " người đó "nữa... "
" ha....thấy mẹ rồi... " : Albie
Mọi người bỗng im lặng rồi đồng loạt nhìn về phía đó, cái người không đầu trước cửa còn cái đầu đang treo trên một sợi dây nhìn họ. Cả đám sợ hãi hét lên rồi mở cửa chạy ra phòng và tối đó nguyên dãi nghe tiếng hét thất thanh từ phòng 1314....
[ sáng hôm sau ]
Vì sợ hồn ma đó nên sáng hôm sau họ mới về phòng chuẩn bị đồ để đến lớp, mà do sợ nên phải đi hai người cho bớt sợ.
Mà thà đi Hasuichi và Albie là người yêu nên sẽ không ngại còn cậu với tên đó sao ? Đương nhiên đứa nào chưa thay đồ sẽ quay sang phía ngược lại, Aiden cũng quay lưng phía ngược lại cậu nhưng điều đáng chú ý là Aiden quay sang đối diện cái gương có thể thấy được đằng sau cậu thay đồ, Tích Dịch mới kéo cái quần dài xuống phần đùi thì mới phát hiện cái gương và Aiden đang nhìn giật mình nhìn cậu nên đuổi Aiden ra khỏi phòng tắm mặc kệ nỗi sợ về con ma nữ cậu vẫn thay lẹ. Khi đi ra ngoài thấy đã thay xong đồ còn đang gấp mền dùm cậu, Tích Dịch bước ra thấy Aiden giật mình nhìn sang cậu xong thắc mắc hỏi.
" không phải cậu ra rồi à ? " Aiden mở to mắt nhìn cậu.
" mày khùng à, tao ở trỏng đó thay đồ có ra lần nào đâu ? "
" nhưng khi đang gấp mền thì tôi nghe tiếng mở cửa và tiếng bước ra mà ? "
" ủa ? Tao mới ra mà ??? "
" hả.... "
"....?"
Hai người nhìn nhau im lặng chuẩn bị đồ xong ra ngoài rồi khóa cửa phòng đi ra thang máy. Aiden lấy điện thoại ra xem lại tiết học còn Tích Dịch nhìn lên chờ thang máy đến tầng của mình, anh đang ngồi xem thì một bàn tay lạnh lẽo đặt lên vai Aiden khiến anh quay đằng sau nhìn lại, anh thắc mắc nhưng khi nghe Tích Dịch hối thì đi vô thang máy.
[ Tích Dịch và Aiden học xong buổi sáng rồi đi ăn trưa và học chiều ]
Tích Dịch ngồi kế bên Aiden đang nhìn lên màn hình lớm mà chéo lia lịa không thèm nhìn vô vở làm Aiden cảm thán mà muốn xin làm đồ đệ.
Trong khi đang học bỗng có một cái ghế bay đến hai người, Tích Dịch mở to mắt ngạc nhiên nhưng lại cứng đờ không chạy được, cứ tưởng là cái ghế sẽ bay vô mặt và sẽ bị thương nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Aiden/xiyi ]Bé mèo nhỏ và đồ chơi oreo yêu thích của cậu
HumorChuyện của F4 khi học đại học và chung kí túc xá với nhau. Otp mình ai ko thích xin đừng đọc và không toxic ạ 💕💕, chuyện có thể xàm và sai chính tả mong mn hoan hỉ :3