1

51 7 0
                                    

All27】 Tương lai chiến xem ảnh thể

Tường thấy trước văn não động

All27 hướng.

————

"Không xong, không cẩn thận đem người nhiều kéo tiến vào, kola!" Một đạo có chút hoảng loạn thanh âm vang lên.

"Kia làm sao bây giờ, biện pháp này chỉ có thể dùng một lần, nếu không liền thôi bỏ đi?" Skull đề nghị đến, còn không phải là Vongola Juudaime trong tương lai chiến đấu ký ức sao, cũng không nhất định phải mọi người đều biết đi?

Fon nhưng thật ra không lớn tán đồng cái này đề nghị: "Sawada bọn họ giúp chúng ta không nhỏ vội, ta cảm thấy cần thiết làm quá khứ người biết Sawada rốt cuộc làm cái gì."

"Nói thật, ta cũng rất tò mò ta kia xuẩn đệ tử làm cái gì đại sự." 10 năm sau Reborn cũng là như thế tỏ vẻ,, hắn phía trước bởi vì quá khứ chính mình cũng ở cái kia thời không nguyên nhân không có trước tiên cùng những người khác giống nhau cùng nhau sống lại, ở đem Sawada Tsunayoshi đám người đưa về sau khi đi qua, Reborn mới xuất hiện ở một chúng cầu vồng chi tử trung gian.

Chỉ nghe nói quá khứ Sawada Tsunayoshi đánh bại Byakuran, nhưng cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Làm gia sư, hắn so thường nhân tới nói đều càng quan tâm Sawada Tsunayoshi trưởng thành.

"Tiểu sai lầm mà thôi, làm Viper cuối cùng đem vào nhầm người thường ký ức xóa rớt thì tốt rồi." Verde nâng nâng mắt kính.

"Ta kêu Mammon!" Hắn cường điệu, sau đó lại nhỏ giọng "Thích" một tiếng: "Ta mới không nghĩ làm loại này cố hết sức sự, lại không có thù lao."

"Khi ta mướn ngươi, sau khi trở về cho ngươi thuê phí." Reborn nói, nhưng thật ra một bộ không kém tiền bộ dáng.

Nghe nói Mammon nhưng thật ra khinh thường: "Ngươi cho dù có tiền 80% phỏng chừng cũng đều là từ Sawada Tsunayoshi tên kia trong tay lấy, ta chi bằng sau khi trở về trực tiếp tìm Sawada Tsunayoshi muốn." Bất quá cũng đại biểu hắn đồng ý hỗ trợ.

Gia hỏa này một cái vừa mới sống lại, trước khi chết lại đem sở hữu tài sản giao cho hắn kia bảo bối đồ đệ người có thể có cái gì tiền? Hắn còn không bằng trực tiếp tìm di sản người thừa kế lấy.

Không giống hắn, đã sớm đem tiểu kim khố tàng hảo, hắn nhưng không nghĩ hắn cực cực khổ khổ kiếm tiền bị hỗn đản Boss cùng với Squalo cấp sung công —— Boss cũng chỉ biết phô trương lãng phí!

Reborn: "......"

Cái này vô pháp phản bác, lúc trước phi 7³ xạ tuyến xuất hiện thời điểm, hắn cho rằng chính mình sống không lâu, sự thật cũng là như thế, liền đem tài sản toàn bộ chuyển cho Tsuna, nga, Dino cũng phân một chút, bằng không những cái đó tiền sinh không mang đến, tử không mang đi, lưu trữ cũng vô dụng.

Ai biết có một ngày còn sẽ sống lại đâu?

"Hảo, một khi đã như vậy không có vấn đề nói liền bắt đầu đi, kola!" Colonnello đánh gãy đối thoại.

【All27】 Tương lai chiến xem ảnh thểWhere stories live. Discover now