4

24 4 0
                                    

All27】 Tương lai chiến xem ảnh thể 4

Tình hình cụ thể và tỉ mỉ có thể xem đệ nhất thiên

Nhìn hình ảnh thượng cảnh tượng, mọi người tâm đều không được củ lên.

"Sawada bọn họ sẽ không xảy ra chuyện đi?"

"Người kia rốt cuộc là ai, vì cái gì muốn sát Sawada bọn họ?"

"Hắn thoạt nhìn giống như nhận thức Sawada, chẳng lẽ là 10 năm sau Sawada kẻ thù?"

"Hắn nói chiếc nhẫn sử dụng là chỉ cái gì?"

"Chẳng lẽ trọng điểm không phải hắn cái kia không thể hiểu được có thể toát ra ngọn lửa năng lực liền rất khả nghi sao?"

Chín đại mục nội tâm nhưng thật ra phức tạp, không nghĩ tới 10 năm sau thế giới, chiếc nhẫn cư nhiên đã bị ứng dụng đến như thế nông nỗi.

"Tsuna——" Dino cũng là sốt ruột, hận không thể vọt vào phim nhựa thế bọn họ chặn lại công kích.

[ Màu chàm ngọn lửa bám vào ở viên đạn thượng, nhưng bị một khác nói ngọn lửa tất cả chắn xuống dưới, là Sawada Tsunayoshi!

Thiếu niên trong mắt nhiễm cam kim sắc, lấy người bảo vệ tư thái chắn Gokudera Hayato trước mặt.

Biểu tình không có rõ ràng phập phồng, thoạt nhìn nhưng thật ra bình tĩnh.

Tay khải thượng mang theo xinh đẹp ngọn lửa, mượn bởi vậy làm chính mình thoát ly mặt đất chiến đấu.

Gokudera Hayato nhìn thấy như vậy Sawada Tsunayoshi không kinh ngạc, nhưng lại là kích động thả vui sướng: "Juudaime!"

Lal lại là một bộ sớm có đoán trước bộ dáng: "Có thể coi viên đạn vì không có gì mật độ cao năng lượng, nhưng làm ta hảo chờ a, siêu tử khí trạng thái hạ ngươi." ]

Như vậy kịp thời cứu tràng làm xem ảnh người đều không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Kurokawa Hana có chút ngoài ý muốn nhướng mày, không nghĩ tới cái kia Sawada còn có như vậy một mặt.

"Gạt người đi?"

"Sawada dáng vẻ này thật ngầu a."

"Hắn vì cái gì cũng có thể phi? Còn có thể dùng ngọn lửa."

"Sawada nguyên lai lợi hại như vậy sao?"

"Ngày thường khi dễ hắn kia mấy cái nam sinh lúc này đại khái đã mồ hôi ướt đẫm đi?"

"Ta mới không tin dame Tsuna lợi hại như vậy đâu! Nhất định là người kia khẩu trang nói chiếc nhẫn tác dụng."

"Không nga." 【Reborn】 đại phát từ bi trả lời hắn: "Này đó đều là a cương chính mình năng lực, chẳng qua ngày thường ở vào che giấu trạng thái mà thôi."

[ "Vì cái gì, theo dõi chúng ta?" Sawada Tsunayoshi hỏi đến. ]

Đây cũng là ở đây người nhất muốn biết, đương nhiên, cũng không thiếu có đã đoán được đáp án.

【All27】 Tương lai chiến xem ảnh thểWhere stories live. Discover now