5

19 4 0
                                    

All27】 Tương lai chiến xem ảnh thể 5

Tình hình cụ thể và tỉ mỉ xem não động

——

"Nguyên lai là quân đội bạn sao?"

"Làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng Sawada bọn họ muốn chết mất."

So với bọn học sinh mồm năm miệng mười thảo luận, Lal xác thật nao nao.

Trước hết chú ý tới Lal biểu tình không đúng tự nhiên là Colonnello: "Như thế nào đâu? Kéo ngươi?"

"Đầu của ta giống như xuất hiện một đoạn này hình ảnh tương quan ký ức...... Thật giống như ta cùng Sawada bọn họ thật sự đánh quá một trận giống nhau."

"Xem ra tham dự chiến đấu người cũng sẽ có được tương lai chính mình ký ức." Verde nâng nâng mắt kính.

[ Đối mặt Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato các loại nghi vấn, Lal cũng không có trực tiếp cấp ra đáp án, mà là nói: "Có vấn đề chờ các ngươi tới rồi mục đích địa nói không chừng có thể tìm được đáp án."

"Mục đích địa?"

"Các ngươi căn cứ."

Nghe thấy cái này trả lời Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi đều hơi hơi sửng sốt một chút, Sawada Tsunayoshi như là đột nhiên nghĩ tới cái gì: "Kia Reborn cũng ở căn cứ sao?"

"Đúng vậy, mười năm trước Reborn-san khả năng cũng ở chỗ này."

Nghe được Sawada Tsunayoshi vấn đề, kéo ngươi đầu cũng không quay lại: "Ai biết?"

Lal thái độ làm Gokudera Hayato thực khó chịu, nhưng là Sawada Tsunayoshi kéo lại Gokudera, lấy tự cho là tiểu nhân thanh âm đối Gokudera nói: "Liền tính trẻ con Reborn không ở, khẳng định cũng còn có thời đại này Reborn ở ——" ]

"Cho nên nói Sawada bọn họ trong miệng Reborn rốt cuộc là người nào a......"

"Hẳn là đối Sawada rất quan trọng người đi."

[ Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato đối thoại tự nhiên không có tránh được

Lal lỗ tai, nghe được Sawada Tsunayoshi nói Lal bước chân rốt cuộc ngừng lại.

Bởi vì là đưa lưng về phía Sawada Tsunayoshi bọn họ, Sawada Tsunayoshi cũng không có nhìn đến Lal trên mặt biểu tình, nhưng là vô hình bi thương bao phủ nàng: "Colonnello, Viper, Skull, mạnh nhất trẻ con, Arcobaleno nhóm, đại gia toàn bộ đều đã chết. Đương nhiên, Reborn cũng không ở." ]

Lal này một câu, trực tiếp ở đại bộ phận người giữa nhấc lên sóng to gió lớn.

Đã chết?

Cái dạng gì người có năng lực đem sở hữu Arcobaleno toàn bộ giết chết?

Không đúng, nếu đều đã chết, như vậy đem bọn họ kéo vào cái này không gian quan khán tương lai hình ảnh lại là người nào?

【All27】 Tương lai chiến xem ảnh thểWhere stories live. Discover now