【All27】 Tương lai chiến xem ảnh thể 6
Tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy chương 1
————
【 Yamamoto Takeshi ở nhìn đến Sawada Tsunayoshi thời điểm trên mặt có rõ ràng kinh ngạc: "Kỳ quái, hẳn là không phải cái gì ác thú vị vui đùa đi?" Nói đến mặt sau thanh âm càng ngày càng nhỏ, Yamamoto Takeshi không nghĩ đi tự hỏi vì cái gì đã tử vong Sawada Tsunayoshi vì cái gì lại ở chỗ này, hắn hy vọng này không phải cái vui đùa, như thế nào sẽ có người dùng Tsuna cùng hắn nói giỡn đâu?
Vì thế hắn dời đi đề tài hoặc là nói thay đổi loại hỏi pháp: Ta là tới đón tiếp ngoài cửa cố vấn sứ giả, như thế nào các ngươi cũng ở? Nhưng là giống như rút nhỏ điểm...... Ảo ảnh, vẫn là yêu quái sao? "Yamamoto Takeshi thử dò hỏi, mang theo không dám xác định thật cẩn thận, từ Tsuna qua đời sau, bao nhiêu lần đêm khuya mộng hồi, hắn tổng có thể mơ thấy Tsuna ảo ảnh...... Liền tính là giả cũng không quan hệ, chỉ cần...... Chỉ cần có thể vẫn luôn nhìn thấy Tsuna là được.
Sawada Tsunayoshi cũng không biết Yamamoto Takeshi trong lòng suy nghĩ, vội vàng giải thích đến: "Chúng ta là thông qua 10 năm sau ống phóng hỏa tiễn đi vào nơi này...... Chính là Lambo cái kia......"
Yamamoto Takeshi minh bạch: "Thì ra là thế, là quá khứ các ngươi... Khó trách, Tsuna, ngươi thoạt nhìn thực tinh thần a......" Là thật sự...... Là sống sờ sờ Tsuna liền hảo.
"Tóm lại chúng ta đi trước, đừng ở chỗ này chút gia hỏa trên người lãng phí thời gian." Yamamoto Takeshi đi ở phía trước dẫn đường, Sawada Tsunayoshi có chút hậu tri hậu giác: Yamamoto hắn...... Đã biết những việc này a...... Hơn nữa vừa mới chiêu thức là Superbia Squalo.
......
Trên đường bọn họ tán gẫu nghe Sawada Tsunayoshi giảng thuật tiền căn hậu quả, ánh mắt cũng một khắc không có từ Sawada Tsunayoshi trên người rời đi.
"Mười năm trước sao, là chiếc nhẫn tranh đoạt chiến rời đi kết thúc thời điểm sao? Hảo hoài niệm a......" Yamamoto Takeshi tuy rằng là cười, đáy mắt chua xót lại như thế nào cũng tàng không được, hảo hoài niệm a, nhưng là...... Hắn giống như không trở về quá khứ được nữa.
"Từ đó về sau đã xảy ra không ít chuyện, Tsuna này mười năm ngươi chính là làm không ít lợi hại sự, Gokudera cũng giống nhau." 】
"Nghe tới Sawada giống như rất lợi hại a......"
"Hình ảnh Yamamoto, cùng phía trước 10 năm sau Gokudera cảm giác rất giống a......"
"Cho nên Yamamoto quả nhiên là đi làm Mafia đi?"
"Bọn họ nói chiếc nhẫn tranh đoạt chiến lại là cái gì?"
YOU ARE READING
【All27】 Tương lai chiến xem ảnh thể
FanficNguồn: Lofter Tác giả: https://quying35584.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ QT, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật