019
"Hầy, tôi đã bảo cậu nhớ sai tên mà," bà bác bước tới vỗ nhẹ lên vai Bạch Tẫn Thuật, "Khoa chụp hình ở tầng trên, có phải cậu muốn chụp phim kiểm tra không?"
Chàng trai tóc dài cúi đầu nhấn một cái vào điện thoại rồi ngượng ngùng ngẩng đầu lên: "Đúng rồi, bà nói vậy tôi mới lục lại ghi chú, tôi nhớ ra rồi. Khi tôi lên lầu chỉ nghe người khác nói máy móc trên tầng bốn bị hỏng không kiểm tra được, theo phản xạ liền nghĩ mình phải lên tầng bốn kiểm tra."
"Còn về trưởng khoa Tôn và bác sĩ Phương," hắn cất điện thoại, bày vẻ mặt ngượng ngùng, "Chắc cũng là bác sĩ khoa chụp hình, thảo nào vừa rồi y tá Tiểu Hứa không nhớ."
[Skao giả bộ giống thật.]
[Chẳng phải lúc nào anh ta cũng nói láo quen miệng sao.]
[Vậy bác sĩ Tôn biến mất là vì tối qua vi phạm quy tắc gọi bệnh nhân ra ngoài phải không?]
[Chắc là vậy.]
[Vậy tại sao bác sĩ Phương cũng biến mất, có phải vì chỉ cần bác sĩ lấy vòng tay của bệnh nhân và trở thành bệnh nhân, tất cả mọi người sẽ quên bác sĩ đó không?]
[Tôi nghĩ không phải. Chắc là vì bác sĩ Phương thay thế "Trần Phi" đã là người chết từ tối qua, nên sau khi anh ta trở thành Trần Phi thì không có ai trở thành bác sĩ Phương, dẫn đến thân phận bác sĩ bị bỏ trống, nên người khác mới quên bác sĩ Phương.]
[Anh gõ nhiều thật đấy.]
[Muốn đầu tư mà tay ngứa ngáy, không biết khi nào Skao mới hoàn thành quy tắc để mở đợt tài trợ lần hai.]
Ở góc hành lang, Lỗ Trường Phong chủ động đi về phía bác sĩ Phương: "Sau khi anh trở thành Trần Phi, mọi người quên bác sĩ Phương là ai thì cũng dễ hiểu, nhưng tại sao "Tiểu Lưu, Tiểu Lý" cũng bị quên?"
"Đừng ồn," bác sĩ Phương một tay ôm bụng, tay kia chăm chú nhìn màn hình điện thoại, "Đợi chút nữa rồi hỏi."
Lỗ Trường Phong: "Hả? Hỏi một câu mà cũng phải xếp hàng lấy số sao?"
Tại sao anh Ao của gã hỏi cái gì bác sĩ Phương cũng trả lời, đến lượt gã thì phải đợi chút nữa mới được hỏi?
"Vì tôi đang chơi game," rõ ràng bác sĩ Phương vẫn còn giận cá chém thớt vì quá trình điều trị trước đó của Lỗ Trường Phong, không ngẩng đầu nói, "Nói chuyện sẽ làm tôi mất tập trung."
"Game gì mà yêu cầu nghiêm ngặt thế?" Lỗ Trường Phong không tin, ghé đầu nhìn qua. Trên màn hình điện thoại của Trần Phi hiện ra một từ tiếng Anh rất to.
"Unbelievable!"
Lỗ Trường Phong thốt lên: "Anh đang chơi Anipop*???"
*Game tương tự Candy Crush nhưng là của Trung
Trò này thì có gì cần tập trung!
"Có giới hạn số bước, đừng làm phiền tôi." Ngón tay của bác sĩ Phương lướt nhanh trên điện thoại, một loạt từ tiếng Anh vui nhộn liên tục phát ra từ loa.
"Excellent!"
"Amazing!"
"Crazy!"
Trên màn hình liền trống một mảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onoing][vuonnhocuakhoaitay] Hướng dẫn quy tắc nhập vai quái đàm (3c/tuần/thứ 2)
Horror💀 Tác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường 💀 Tình trạng raw: Đang viết 💀 Nguồn: Tấn Giang 💀 Số chương: 543+ 💀 Edit + Beta: Khoai Tây 💀 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, OE, Tình cảm, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng, Huyền huyễn, Hệ thống, Cường cườn...