Có kinh nghiệm hai đời trước, Chu An đối với đệ tam thế trọng sinh đã là thấy nhiều không trách, nhưng mơ hồ, Chu An cũng có thể cảm giác được này cùng Lý Cốc Xương thoát không được can hệ. Rốt cuộc ở chung như vậy nhiều năm xuống dưới, Chu An không phải không cảm giác được trong xương cốt người kia cổ mơ hồ không khuất phục kính nhi. Hắn rất là dễ dàng liền tiếp nhận rồi chính mình có lẽ muốn như vậy lặp lại với cùng Lý Cốc Xương dây dưa bên trong thẳng đến đem này xương cốt hoàn toàn đánh gãy đánh nát khả năng tính, bắt đầu quá khởi hắn tạm thời xem như bình tĩnh thả đơn điệu nhật tử.
Nhưng Chu An cũng không có ở hẳn là chờ đến Lý Cốc Xương tuổi tác găp được Lý Cốc Xương.
Hắn sư phụ không có mang về Lý gia cô nhi.
Bế tắc rừng trúc cũng thu không đến cái gì ngoại giới tin tức, Chu An cũng không phải cái gì vui chính mình chủ động ra bên ngoài chạy loại hình, huống chi trước hai đời cùng Lý Cốc Xương ở chung hình thức sớm đã cố định, hắn thay đổi một cách vô tri vô giác đó là đang đợi Lý Cốc Xương chủ động đi tìm tới. Chẳng qua sự tình cũng không như Chu An mong muốn, rừng trúc bên trong duy nhất trở về gặp hắn chỉ có làm hắn sư phụ lão nhân.
Chu An sẽ ở trong rừng trúc chờ Lý Cốc Xương đi tìm tới nguyên nhân chi nhất, là suy đoán đối phương hẳn là cùng hắn giống nhau trọng sinh trở về.
Bằng không nói không rõ hiện giờ hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo hắn ký ức phát triển quỹ đạo.
Lão nhân trở về thời gian càng thêm không cố định, Chu An cũng biết này là đang ép hắn ra rừng trúc. Chu An tóm lại yêu cầu đi thị trấn tiếp viện một ít gia dụng hoặc dược liệu, cuối cùng vẫn là vào đời.
Hắn dẫn theo gói thuốc đi ra cửa hàng môn thời điểm, phố một khác đầu tựa hồ có người đùa giỡn, một đám người làm thành vòng chính tất tốt nghị luận.
Chu An bổn không thèm để ý, nhưng đám người bỗng dưng hướng hai sườn tách ra, đó là thấy một người vừa lăn vừa bò bị đá ra tới, lại là lăn quá vài vòng cơ hồ mau ai đến Chu An giày tiêm trước. "Ha! Tiểu tặc lại chạy!" Trong đám người ai giương giọng nói, kích khởi dân chúng một trận cười vang. Đối phương một thân phương tiện hoạt động quần áo, nhưng thêu công tinh tế phức tạp, trên eo vác đao, một đầu tóc dài lấy ngọc quan cao thúc.
Không kềm chế được phong lưu, nhưng đủ thấy thân gia phú ân.
"Lý thiếu, Lý thiếu —— ta không bao giờ trộm nữa, ngài tha ta lần này đi?" Lăn cái mặt xám mày tro tiểu tặc cũng không dám sao, chỉ cợt nhả mà hướng người chắp tay xin khoan dung.
Chu An tầm mắt bình tĩnh dừng ở nhân thân thượng, vừa vặn đối phương cũng hướng hắn nhìn qua.
Là Lý Cốc Xương. Hắn hảo sư đệ.
Đối phương hai đời đều cầu mà không được ảo ảnh hiện giờ rõ ràng xuất hiện ở Chu An trước mặt cảm giác, quái dị lại kỳ diệu.
Hắn làm như mới ra đời hiệp khách, đôi mắt là lượng, tinh thần phấn chấn, đối với hắn tầm mắt mang theo một chút gãi đúng chỗ ngứa hiếm lạ tìm tòi nghiên cứu. Võ công nội lực tu đến cũng là không tồi, nện bước vững chắc hơi thở lâu dài.
Chẳng qua đối phương tầm mắt vẫn chưa dừng lại bao lâu, thực mau liền dịch khai đi, tựa cũng không cùng hắn quen biết.
Cũng liền Lý Cốc Xương chính mình biết, hắn trong óc thanh âm kêu đến bao lớn.
【 Chạy mau! 】
【 Chạy mau!! 】
【 Không cần cùng nam nhân kia đối diện! Hắn chính là ngươi đời này! Đời trước! Đời trước nữa lớn nhất bất hạnh! 】
Bị hảo tâm hệ thống phong ấn trước hai đời ký ức Lý Cốc Xương cốc xương vô tâm không phổi mà cười, mãn một bộ không sợ trời không sợ đất thiếu niên tâm tính. Hắn nhướng mày, "Chỉ nhìn thoáng qua, bất quá là cái xinh đẹp đại phu —— sợ gì?" Chẳng qua hắn cũng không phải ngốc, tự nhiên tin phục từ nhỏ đến lớn trợ giúp hắn tiên nhân thanh âm, liền không hề dây dưa, nhanh nhẹn rời đi.
【 A a a theo kịp bệnh tâm thần theo kịp!! 】
【 Lui! Lui! Lui! 】
【 Phi phi phi! 】
Lý Cốc Xương vẫn là lần đầu tiên nghe trong óc thanh âm như là nổi điên giống nhau thét chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
PN Quá độ si mê
Short StoryTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn QT: dichngay.com Nguồn raw: weibo tác + m.myrics.com