Hiện đại thiên - 1, 2

353 18 7
                                    

Hợp tâm ý tiểu thuyết kết thúc, chẳng sợ Chu An dào dạt dương nhiều viết xuống về mỗ nhân vật tồn tại tất muốn tính thao thao bất tuyệt, tạm thời sôi trào khởi nhiệt độ cũng chung sẽ quy về bình tĩnh.

Nhân vì nhân khí thực hỏa, thực mau liền ký kết truyện tranh hóa cùng điện ảnh kịch cải biên, mà loại này hệ thống tư bổn vận tác cũng tự nhiên không thể thiếu cường điệu lăng xê, vô luận tự nguyện hay không, đều có thể thúc đẩy ra các loại cuộc họp và hoạt động ký kết khác nhau, tác giả bản nhân cũng tự nhiên đích thân xuất hiện.

Tuy nói không thể tưởng tượng, nhưng chẳng sợ Chu An nhân tiêu tiền như nước tác phong thành công bắt được tác giả liên lạc phương thức, lại chưa từng gặp qua đối phương, ngày thường cũng chỉ giới hạn trong không ngừng hướng đối phương tặng đi lễ biểu duy trì.

Kết thúc ngày đó hắn phát ra WeChat hiếm thấy không có được đến hồi phục, điểm này nhiều hơn bao nhiêu thiếu cũng câu động ra hắn tính toán cùng đối phương gặp mặt tâm tư. Hắn muốn biết Lý Cốc Xương nhân vật này tồn tại ý nghĩa, cũng muốn hỏi vì cái gì tác giả muốn như vậy an bài.

Ở biết được hội ký tên tin tức sau, Chu An liền đi.

Đi người ở trong dự liệu nhiều, Chu An đặc thù tính cũng đúng lúc này đột hiện ra tới. Lục tục ở còn tiếp trong lúc nện xuống gần trăm vạn thổ hào lộ diện nhiệt độ tự nhiên càng có thể vì này tạo thế, Chu An cũng mượn này bắt được đi theo chứng, thậm chí có trước tiên cùng tác giả đơn độc gặp mặt đặc quyền.
Nghe nói tác giả tuổi cũng không lớn, tiểu thuyết là từ cao trung bắt đầu viết, đại học lục tục từ đầu tu quá giống nhau sau mới ở ngôi cao thượng công khai.

Cơ hồ có thể thiết tưởng ra một cái điển hình gầy yếu trạch nam bộ dáng, khả năng có điểm lưng còng, lại dinh dưỡng bất lương tái nhợt, thả không tốt lời nói.

Nhưng như vậy ý tưởng, ở đi đến phòng cửa nghe thấy bên trong truyền ra tiếng cười khi bị hoàn toàn đánh nát. Ít nhất là cái rộng rãi tính tình, nhưng Chu An lại nhịn không được nhíu mày.

Hắn xưa nay không phải thực thích sảo nháo người, này nhiều ít có chút rơi chậm lại tác giả ở hắn nơi này ấn tượng phân.Hơn nữa biên tập phía trước đề cập là tác giả chủ động muốn tìm hắn trước tiên gặp mặt, không khỏi làm người tưởng đến chút man đằng sự thượng.

Mà người trong nhà lại căn bản không thể tưởng được này một vụ, tác giả lúc này đang cùng điện thoại kia đầu bằng hữu mở ra vui đùa. Nghĩ đến cùng thổ hào người đọc gặp mặt cũng là vì tưởng liền thu được WeChat tin tức tới thẳng tiếp giải thích.

Viết tiểu thuyết đối với hắn, chẳng qua là cơ duyên xảo hợp hạ thúc đẩy ngoài ý muốn, hết thảy đều chỉ là nguyên với hắn ác mộng. Tự tám tuổi bắt đầu, hắn liền tổng hội mơ thấy một ít kỳ quái hình ảnh hoặc đoạn ngắn, từ trong mộng thị giác sở cảm nhận được hết thảy đều làm hắn thở không nổi.

Vì giải sầu vô pháp xua tan ác mộng mang đến áp lực mới đưa hết thảy từ từ ký lục xuống dưới, theo thời gian trôi qua, dưới ngòi bút hết thảy phảng phất sinh thành hoàn chỉnh thế giới, phảng phất giống như là chân thật tồn tại quá như vậy, như vậy chuyện xưa được người yêu thích cũng ra ngoài hắn dự kiến.

PN Quá độ si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ