Cùng Chu An chi gian liên lụy cũng không như Lý Cốc Xương mong muốn như vậy rơi xuống dấu chấm câu, ngược lại giống như rối rắm ở bên nhau tuyến đoàn như vậy bắt đầu càng ngày càng gấp. Ngày đó hội gặp mặt tác giả cũng bởi vì Chu An mà giảo đến Lý Cốc Xương tinh thần không tập trung, đến cuối cùng kết thúc đến cũng là mơ màng hồ đồ, thậm chí là lúc sau gần nửa tháng thời gian, Lý Cốc Xương đều mất hồn dường như, liền cùng bằng hữu liên hệ số lần đều chợt giảm mạnh, càng không đề cập tới ở mạng xã hội thượng càng là như nhân gian bốc hơi giống nhau không có động tĩnh, trong lúc nhất thời tự nhiên toát ra một ít nghị luận tới.
Hợp với ở đã kết thúc tiểu thuyết phía dưới truy vấn Lý Cốc Xương tình hình gần đây, không ít người càng là đã này cùng phía trước những cái đó công kích nhân vật bình luận liên hệ đến cùng nhau. Nguyên bản ở gặp qua Lý Cốc Xương sau liền tính toán như vậy bóc quá Chu An phía trước lưu lại bình luận cũng tao phiên ra tới, bị các loại chanh chua nhắn lại chồng chất đến tiểu thuyết bình luận nhiệt bảng đệ nhất, quá nhiều tin tức lượng lệnh Chu An phần mềm hậu trường đều bắt đầu tạp đốn, cũng làm hắn đều không phải là xuất từ bổn ý mà hiểu biết tới rồi Lý Cốc Xương hiện trạng.
Chỉ tiếc Chu An xưa nay khuyết thiếu đối với người khác đồng tình tâm, đem này phiên dự kiến ngoại quấy rầy cũng ghi tạc Lý Cốc Xương trên đầu.
Rốt cuộc này đó nhắn lại đều không biết ngọn nguồn, nói đến cùng chính là bị Lý Cốc Xương sở hướng dẫn ra kết quả, muốn nói là này sai lầm cũng không gì vấn đề. Chu An lúc trước đó là nhân đối Lý Cốc Xương ấn tượng ngã xuống đáy cốc nên vẫn chưa lưu lại bất luận cái gì liên lạc phương thức, hiện giờ cũng chỉ là làm lúc trước nối tiếp hoạt động nhân viên tiện thể nhắn, tính toán đem Lý Cốc Xương ước về đến nhà tới hảo hảo nói nói chuyện.
Không ước ở bên ngoài đã tính xem ở này tác phẩm phân thượng cấp này vài phần thể diện, Chu An cũng không nghĩ đi Lý Cốc Xương trong nhà, sợ lây dính thượng cái gì không sạch sẽ vi khuẩn, tuy là làm người về đến trong nhà tới nói, Chu An đều giác chán ghét. Chỉ là nghĩ đến Lý Cốc Xương sẽ vì cuộc hẹn này nghĩ đến nhiều ít dơ bẩn ý niệm, Chu An liền nhịn không được nhíu mày. Hắn này đầu không tình nguyện, bên kia nhận được biên tập điện thoại Lý Cốc Xương nói là gặp sét đánh giữa trời quang đều không khoa trương.
"Vì cái gì đột nhiên muốn gặp mặt?" Hắn trong khoảng thời gian này nghỉ ngơi không tốt, trước mắt đều mông một tầng thanh ảnh, nhìn qua lược hiện tinh thần uể oải tiều tụy, lúc này càng là mày thẳng nhảy. Có lẽ là chính mắt thấy Chu An xa so nằm mơ khi càng có đánh sâu vào tính, Lý Cốc Xương trong khoảng thời gian này nhớ tới mảnh nhỏ ký ức càng ngày càng nhiều, hắn liền càng thêm khó có thể phân chia hiện thực cùng hắn ở cảnh trong mơ Chu An, này cũng dẫn tới Lý Cốc Xương liền trái lương tâm trường hợp lời nói đều nhất thời đã quên nói, hỏi ra nói nghiễm nhiên nói rõ hắn cũng không vui cùng Chu An giao tiếp.
Hơi chút có điểm xã hội kinh nghiệm người đều có thể nghe ra trong đó bài xích mùi vị. Nhưng Lý Cốc Xương này thái độ tới đột ngột, rốt cuộc ở phía trước Lý cốc xương còn thường đem vị này từ đầu duy trì hắn kim chủ treo ở ngoài miệng, biên tập thử hoãn lại ngữ khí hỏi: "Có phải hay không hoạt động ngày đó phát sinh chuyện gì? —— là đối phương nói gì đó?". Lúc này hồi tưởng ngày đó thấy kim chủ bộ dáng, từ bộ dạng tới xem cũng nên không phải là cái loại này sẽ yêu cầu tiềm quy tắc loại hình. Nghĩ tới nghĩ lui khả năng tính lớn nhất ngược lại là hai người phía trước đối với tiểu thuyết cốt truyện thượng ý kiến bất đồng cuối cùng náo loạn không thoải mái. Lý Cốc Xương không hé răng, biên tập cho là chính mình đoán chuẩn, "Nhân gia tốt xấu cho ngươi đánh không ít tiền, ngươi thả lại cùng hắn nói nói? Nếu là không được, kia lần sau ta khẳng định giúp ngươi từ chối ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
PN Quá độ si mê
Historia CortaTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn QT: dichngay.com Nguồn raw: weibo tác + m.myrics.com