Chương 11/1: Bức tường ngăn cách

71 6 0
                                    

Sau sự kiện thể thao, mối quan hệ giữa Milk và Ciize dường như đã bước sang một giai đoạn mới. Cả hai đều cảm nhận được sự gắn kết ngày càng rõ ràng, một tình cảm ngọt ngào đang dần nở rộ. Nhưng cùng với đó, sự lo lắng và sợ hãi về ánh mắt soi mói của cộng đồng cũng không ngừng lớn lên trong lòng Ciize.

Những ngày sau đó, Milk thường xuyên nhắn tin, rủ Ciize đi dạo hoặc gặp gỡ sau giờ học. Ban đầu, Ciize vui vẻ đồng ý, những buổi gặp gỡ đều mang lại cho cô niềm vui và sự an ủi. Nhưng rồi, những lời đồn thổi, những ánh mắt tò mò từ bạn bè và đồng nghiệp trong hội học sinh bắt đầu xuất hiện. Mỗi lần đi qua hành lang, Ciize cảm nhận được những ánh mắt ấy đều đổ dồn về phía mình, những tiếng xì xào sau lưng không ngừng vang lên.

Một buổi chiều sau giờ tan học, Ciize quyết định từ chối lời mời của Milk với lý do bận công việc. Thực ra, cô không có gì phải làm, nhưng tâm trạng nặng nề khiến cô muốn né tránh. Cô không muốn đối diện với những ánh mắt soi mói ấy, và cũng không muốn đặt mình vào tình huống khó xử khi mọi người trong hội học sinh càng ngày càng tò mò về mối quan hệ của cô và Milk.

Milk đứng đợi Ciize ở góc sân trường, nụ cười rạng rỡ trên môi dần tắt lịm khi nhận được tin nhắn từ chối của Ciize. Cô cảm thấy lòng mình chùng xuống, nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh. "Chị hiểu, em cứ làm việc của mình đi. Khi nào xong thì báo cho chị nhé," Milk nhắn lại, giọng điệu cố gắng bình thường nhất có thể.

Nhưng sự thất vọng dần lớn lên trong lòng Milk. Đây không phải là lần đầu tiên Ciize từ chối cô với lý do bận rộn. Những buổi gặp gỡ trở nên thưa thớt dần, và mỗi lần như vậy, Milk đều cảm nhận được một khoảng cách vô hình đang ngày càng lớn lên giữa hai người.

Một buổi tối, Milk nằm trên giường, nhìn chằm chằm vào trần nhà. Cô nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào đã có với Ciize, những nụ cười, những cái chạm tay nhẹ nhàng, và cả những lời nói đầy yêu thương mà họ đã trao cho nhau. Nhưng cùng với đó, cô cũng nhớ đến những lần Ciize né tránh, những lần từ chối gặp gỡ, và những khoảng cách ngày càng rõ ràng mà cô không thể nào chạm đến được.

Milk tự hỏi liệu mình có đang đi đúng hướng không. Cô yêu Ciize, yêu một cách chân thành và sâu sắc. Nhưng tình yêu ấy có đang trở thành gánh nặng cho cả hai không? Có phải vì mình mà Ciize đang phải chịu áp lực, phải né tránh những ánh mắt soi mói từ mọi người xung quanh?

Trong tâm trí Milk, những câu hỏi ấy cứ xoay vần không dứt. Cô bắt đầu tự nghi ngờ bản thân, tự hỏi liệu mình có nên tiếp tục theo đuổi tình cảm này không, hay nên để Ciize có thời gian và không gian riêng để suy nghĩ. Nhưng từ bỏ không phải là điều Milk muốn. Cô không thể tưởng tượng được cuộc sống mà không có Ciize, không có nụ cười và ánh mắt đầy dịu dàng của cô ấy.

Trong khi đó, Ciize ngồi trong phòng làm việc của hội học sinh, đôi mắt nhìn chăm chăm vào tập tài liệu trước mặt nhưng tâm trí lại trôi dạt đến nơi khác. Cô biết rằng mình đã làm Milk tổn thương bằng những lần từ chối gặp mặt. Nhưng cô không biết làm cách nào để dung hòa giữa tình cảm cá nhân và trách nhiệm của mình trong hội học sinh.

Cảm giác sợ hãi ánh mắt của người khác, sợ rằng mối quan hệ của cô với Milk sẽ trở thành chủ đề bàn tán, khiến cô không thể mở lòng hoàn toàn. Dù trong lòng Ciize yêu Milk sâu đậm, nhưng những rào cản mà xã hội đặt ra làm cô ngần ngại.

[ MilkCiize ] Only You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ