[ Đù mẹ, tôi phải xách dao tìm đám kia tính sổ!]
[ Cô lầu trên chờ tôi đi với.]
[ Đời tôi cũng như cứt *icon mếu máo*]
[ Tính ra em bé khổ từ lúc đi học đến sau này luôn ấy, thương *icon khóc lóc*]
[ Tính ra nếu không có bang Tokyo Manji thì tương lai cũng đâu có tệ đến mức này đâu nhỉ?]
[ Vote giải tán bang, về quê nuôi cá trồng rau.]
[ +1 ]
[ +2 ]
[ +3 ]
[....]
Bầu không khí triệt để im lặng, Takemichi khó xử nhìn mọi người. Cậu muốn gọi hệ thống lên hỏi xem có thể tua qua một đoạn được không thì chợt một tiếng "rầm" phát ra khiến cậu giật mình. Chifuyu đấm lên trên nền đất, siết chặt tay, gằn giọng gọi:" Hệ thống, có thể đưa tao đến thời điểm này được không?"
Hệ thống như biết được hắn muốn làm gì, rất nhanh phản đối:[ Không được, các cậu chỉ có thể xem lại chứ không được tác động đến nó, cậu hiểu chứ?]
Inui cũng gào lên:" Mẹ kiếp, chỉ đánh mấy thằng kia một cái thôi cũng không được hả?"
Inui vô cùng khó chịu, tổng trưởng mà hắn trân quý sao lại phải chịu uất ức trước mấy thằng giẻ rách kia được? Nếu được gặp mấy tên đó, hắn thề sẽ cho chúng sống không bằng chết.
Hệ thống khi thấy luồng sát khí tỏa ra từ Inui:[...] Cậu Inui à, có thật là cậu chỉ đánh một cái thôi không?
Smiley đấm vào trong không khí, dù mặt vẫn đang cười nhưng thái dương đã nổi gân. Hắn đang cảm thấy vô cùng ngứa tay, vừa đấm vừa nói.
"Vậy có cách nào để mấy tên kia phải ăn đòn không? Chứ tao đang muốn gây lộn lắm rồi."
Hệ thống triệt để câm nín, vội vàng biến mất trước khi đám bất lương này đòi hỏi thêm. Takemichi chạm tay lên vai Chifuyu an ủi.
"Thôi mà, dù sao chuyện cũng xảy ra rồi, giờ trả đũa thì cũng không hay cho lắm."
Mikey Kantou khoanh tay, lạnh nhạt nói:" Khi nào được ra khỏi đây, tao sẽ đến tính sổ bọn nó sau. Quân tử báo thù mười năm chưa muộn."
Mikey Manila cười khinh, nhanh chóng khịa kháy đối phương cho bõ ghét:" Mày mà cũng là quân tử? Tao buồn cười giùm mày luôn đó Kantou. Nhưng ý sau tao chấp nhận."
Mikey Bonten theo thói quen xoay cây súng trên tay, liếc mắt nhìn hai tên Mikey còn lại nói:" Tuy tao không ưa hai đứa mày nhưng vì Takemicchi, tao chấp nhận cho chúng mày cùng tao đi đánh chết mấy tên kia."
Takemichi ớn lạnh sống lưng, cậu biết rằng Mikey Bonten nói thật chứ không hề điêu. Cả hai tên Mikey này nữa, thời gian dường như rèn giũa cho bọn hắn bản tính đánh người không nương tay, nếu đã ra tay thì chỉ có hấp hối, không thì rip là cái chắc.
"Thôi mày ơi, tha cho chúng nó đi, tao van mày."
Takemichi bất lực nói, muốn nhờ Inui hay ai đó ngăn cản nhưng mấy tên kia cũng bắt đầu hưởng ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake/Ảnh thể] Phương pháp ngăn bất lương tự hủy
ФанфикTakemichi chết đi lại bị kéo vào một chiều không gian lạ cùng với đám bất lương? Xem về hành trình của mình là cảm giác như thế nào? Mẹ nó, tao thẳng! Trời đất ơi, cíu tui!