chap 6.

357 82 27
                                    

《 Takemichi bắt tay với Naoto. Chợt một dòng diện chạy qua cơ thể khiến mọi thứ xung quanh cậu trở nên tối đen, không gian im lặng đến mức cậu nghe thấy cả tiếng tim đập trong lồng ngực.

Đến khi mở mắt, cậu nhận ra rằng bản thân đang ở trạm y tế ở ga, dường như có ai đó đã cứu được cậu ở khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc đó. Takemichi ngơ ngẩn nhìn cuốn lịch để bàn, vẫn là ngày 4/ 7/ 2017. Vãi thật, chẳng nhẽ những thứ cậu vừa gặp là mơ?

Giữa lúc cậu đang hoang mang, một thanh niên mặc vest bảnh bao bước đến. Nhân viên ở trạm nhanh chóng giới thiệu.

"Đây chính là người đã cứu cậu."

Takemichi "hể" một tiếng, cảm giác như người này có gì đó quen quen mà cậu không tài nào nhớ nổi. Chỉ thấy đối phương khẽ mỉm cười, nói.

"Em là Tachibana Naoto."

Takemichi trợn mắt như không thể tin nổi, đối phương tiếp tục lên tiếng.

"Anh đã thay đổi cuộc sống của em vào ngày 4/ 7/ 2005. Anh thực sự du hành thời gian, vì thế em mới được sống và cứu anh. Việc du hành thời gian của anh đã khiến tương lai bị thay đổi!"

Takemichi nuốt nước bọt. Vậy những thứ cậu vừa trải qua không phải là mơ. Cậu thực sự đã trở về quá khứ, và ngăn được cái chết của chị em nhà Tachibana?

Nhưng rất tiếc, chỉ có Naoto sống sót, còn Hinata vẫn không thể thoát khỏi kiếp nạn.

Và chỉ có Takemichi mới có thể cứu được cô ấy.

Sau hôm đó, Takemichi phải ở nhà Naoto để học hết thông tin và các mốc thời gian trong quá khứ, thực sự cậu cảm thấy não mình đang sắp nổ tung vì mớ thông tin đồ sộ.

Naoto khẽ nhấp một ngụm cà phê, ánh mắt trở nên sắc lạnh hơn:" Có vài việc chúng ta có thể làm bây giờ. Anh hãy quay trở về quá khứ 12 năm trước, và gặp thủ lĩnh của Touman. 'Sano Manjirou' và 'Kisaki Tetta'."

Takemichi có chút sợ, khuôn mặt vài phần xanh xao. Chỉ cần tưởng tượng đến sự đáng sợ của hai người kia là chân cậu đã run như cầy sấy rồi.

"Nếu anh ngăn được hai người đó gặp nhau thì bang Touman hiện nay sẽ chưa từng tồn tại. Nói cách khác, chị gái em sẽ không bị kéo vào cuộc ẩu đả và thiệt mạng."

Takemichi hiểu rồi, quả thật chỉ có cách đó mới có thể cứu Hinata. Nhưng cậu phải quay về quá khứ bằng cách nào?

Như đọc được suy nghĩ của đối phương, Naoto cười nhẹ bảo:" Em biết cách kích hoạt khả năng quay ngược thời gian. Khi em bắt tay với anh của 12 năm trước, em cảm nhận được 'anh' bên trong Takemichi-kun quá khứ đã biến mất. Cách 'kích hoạt' là bắt tay em. Có lẽ em là một phần trong năng lực của anh từ khi anh cứu em."

Takemichi mở to mắt kinh ngạc, không ngờ rằng Naoto lại dày công tìm hiểu về chuyện này đến như vậy. Thậm chí, những lời nói vu vơ khi ấy của cậu trong quá khứ cũng được thằng nhóc nhớ kĩ nữa chứ.

Cậu có một chút cảm động đấy...

Naoto quay lại nhìn thẳng vào đôi ngươi xanh biển kia, hỏi lại một lần nữa như muốn xác thực:" Anh đã sẵn sàng chưa, Takemichi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTake/Ảnh thể] Phương pháp ngăn bất lương tự hủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ