Không gian ngay tức khắc trở nên tối om, chỉ còn màn hình điện tử vẫn đang còn phát sáng khiến Takemichi trầm trồ, bầu không khí bây giờ không khác gì rạp chiếu phim vậy.
Một đoạn nhạc nổi lên nghe khá hào hùng, kèm theo đó là một đoạn phim được phát ra, cách quay hệt như một bản opening của bộ anime nào đó. Wakasa ồ lên ngạc nhiên, vô thức cảm thán.
"Có cả nhạc nữa này, chỉn chu thật đấy."
Mọi người cũng đồng tình gật đầu, ngay từ cách mở màn đã khiến cho đám bất lương này cảm thấy ấn tượng. Bên cạnh đoạn phim là một khung hình như khung chat, trên đó là từng dòng chat điên cuồng nhảy nhót.
[Aaaaaaaa, chờ mãi, bé yêu Michi của tôi!!!!!]
[Huhu Michi ngầu quá!]
[Aiss chết tiệt, sao cái bản opening này nhìn bê đê vậy hả? Biết tôi thích lắm không? *meme người que giãy đành đạch*]
[Hồi hộp quá mọi người ơi, hóng mãi mới thấy bộ này được làm thành anime, xúc động muốn khóc *icon sụt sịt*]
[Có ai biết đến bộ này từ tik tok như tôi không (*ゝω・*)]
[Gáy lên đi các cô ơi! Ăng nhăng ăng nhăng!!!! *icon chó con hú hét*]
[Michi yêu quá, tôi muốn lao vào bú liếm *meme*]
Takemichi thấy có vài dòng chat khen cậu đáng yêu, hai má rất nhanh đỏ bừng, cảm giác vừa ngại ngùng vừa xấu hổ. Là một đứa con trai 26 tuổi nhưng bị người ta khen đáng yêu là cảm giác như thế nào?
Takemichi ước gì bản thân ngầu như Draken, Taiju thì hay biết mấy...
Mikey Manila có chút khó chịu, đọc những dòng chat kia, khuôn mặt hắn lại bày tỏ sự chán ghét, thỉnh thoảng lại tặc lưỡi một cái. Nhất là tài khoản tên @MaiyeuMichi kia, từ nãy đến giờ đã spam câu "Michi là của tôi" hơn 20 lần rồi, bộ người này có liêm sỉ không hả?
Vốn dĩ Takemicchi là của hắn mà?
Chifuyu để ý đến cái tên được ghi ở cuối đoạn nhạc, liền bất ngờ hỏi.
"'Tokyo Revengers' là cái gì? Nghe lạ quá! Còn những hội thoại kia nữa?"
Hệ thống hiện lên, không keo kiệt giải thích:[ Thế giới của các cậu vốn dĩ được chủ thần đặt tên là 'Tokyo Revengers' cho dễ phân biệt với các thế giới khác. Còn dòng chat kia là bình luận của những khán giả đang theo dõi thế giới của các cậu. Mọi người còn thắc mắc gì thì cứ hỏi tôi."
Chifuyu cười tươi cảm ơn sự nhiệt tình của hệ thống. Pachin vò đầu bứt tóc, bực dọc nói.
"Là sao, tao vẫn không hiểu lắm. Vậy tức là có những kẻ tạo ra thế giới này, cũng có những kẻ ở thế giới khác có thể xem chúng ta đúng không?"
Kokonoi vừa đọc những dòng chat kia vừa trả lời:" Cũng có thể xem là vậy. Nói đơn giản hơn thì chúng ta là diễn viên trong một bộ phim tên 'Tokyo Revengers', còn những người này là khán giả xem phim, nói thế cho nhanh."
Đúng là người thông minh, nói một cái là ai cũng hiểu hết trơn. Nhạc dạo qua đi, có lẽ bây giờ mới là phần chính.
《 [Đầu tháng 7 năm nay, nhiệt độ ở Trung Quốc đại lục tăng cao. Duy trì phân bố áp suất khí quyển để tạo điều kiện cho luồng khí nóng tràn vào, khiến nhiệt độ toàn quốc tăng cao so với mọi năm...]
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake/Ảnh thể] Phương pháp ngăn bất lương tự hủy
FanfictionTakemichi chết đi lại bị kéo vào một chiều không gian lạ cùng với đám bất lương? Xem về hành trình của mình là cảm giác như thế nào? Mẹ nó, tao thẳng! Trời đất ơi, cíu tui!